Tập đoàn Geleximco ủng hộ 500 triệu đồng vì người nghèo

11:10 | 19/10/2022

210 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 17/10, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, thành phố Hà Nội, Chính phủ Nước CHXHCN Việt Nam, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2022.

Tham dự chương trình có Uỷ viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chỉnh phủ Phạm Minh Chính; Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn; Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng; Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài; Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Nước Võ Thị Ánh Xuân; cùng nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương;

anh 1
Uỷ viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chỉnh phủ Phạm Minh Chính phát biểu tại Chương trình. (Ảnh: Văn Hoa – Dân tộc và Phát triển)

Cùng dự có các đại biểu là lãnh đạo các tập đoàn, tổng công ty, công ty, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đã luôn quan tâm ủng hộ giúp đỡ người nghèo và các chương trình an sinh xã hội.

Phát biểu tại Chương trình, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định, Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” hưởng ứng Ngày Quốc tế xóa nghèo và Ngày vì người nghèo Việt Nam là một sự kiện có ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc. Qua đó truyền đi thông điệp của lòng nhân ái, của sự sẻ chia, của niềm tin, sự thấu hiểu và quyết tâm hành động để “không ai bị bỏ lại phía sau” trong hành trình xây dựng đất nước Việt Nam hòa bình - phồn vinh - ấm no - hạnh phúc.

Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, trong bối cảnh dịch COVID-19, Đảng và Nhà nước đã kịp thời có nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực, hiệu quả đối với người dân bị ảnh hưởng, nhất là người nghèo. Trong hơn 1 năm qua, Trung ương và các địa phương đã dành hơn 86 nghìn tỷ đồng thực hiện các chính sách hỗ trợ cho 56 triệu lượt người dân, người lao động gặp khó khăn do đại dịch và trên 730.000 người sử dụng lao động.

anh 2
Các đại biểu tham dự Chương trình. (Ảnh: TTXVN)

Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2022 đã nhận được sự quan tâm của 167 cơ quan, đơn vị, Tập đoàn, Tổng công ty, các doanh nghiệp, doanh nhân, các tổ chức tôn giáo, người Việt Nam ở trong nước và ngoài nước, các nhà hảo tâm đã ủng hộ và đăng ký ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và chương trình an sinh xã hội với số tiền trên 1.177 tỷ đồng, trong đó qua Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương gần 134 tỷ đồng, chương trình an sinh xã hội trên 1.043 tỷ đồng.

Là một trong những doanh nghiệp luôn đồng hành cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong các hoạt động an sinh xã hội, những năm qua, Tập đoàn Geleximco luôn có những hành động ủng hộ kịp thời, thiết thực hướng tới người dân khó khăn trên khắp mọi miền, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế – xã hội cả nước gặp nhiều khó khăn vì dịch dịch COVID-19. Tại chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm nay, Tập đoàn Geleximco tiếp tục ủng hộ số tiền 500 triệu đồng.

anh 3
Đại diện Tập đoàn Geleximco trao ủng hộ cho Quỹ “Vì người nghèo”. (Ảnh:Quang Vinh – Đại Đoàn kết)

Đại diện Geleximco cho biết, Tập đoàn luôn ý thức sâu sắc và xem đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa, phát huy truyền thống tương thân tương ái, đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.

P.V

Xây dựng Trung tâm logistics, cảng tổng hợp Cái Mép hạXây dựng Trung tâm logistics, cảng tổng hợp Cái Mép hạ
Dự án cống hóa mương Cổ Nhuế: Nhà bán từ lâu, bãi đỗ xe ì ạchDự án cống hóa mương Cổ Nhuế: Nhà bán từ lâu, bãi đỗ xe ì ạch
Chủ tịch Công ty Kinh Đô lừa bán đất dự án GeleximcoChủ tịch Công ty Kinh Đô lừa bán đất dự án Geleximco

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps