Tạm giữ 2 nghi can vụ cán bộ công an bị sát hại

20:02 | 03/08/2016

401 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an huyện Quốc Oai đã phối hợp với Công an thành phố Hà Nội tạm giữ hai nghi can liên quan đến cái chết của Trung uý Đ.V.H.

Như PetroTimes đã thông tin, ngày 2/8, một cán bộ Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội đã bị sát hại trên đường đi làm nhiệm vụ về.

Danh tính nạn nhân được xác định là N.V.H (29 tuổi, công tác tại Đội quản lý hành chính và trật tự xã hội Công an huyện Quốc Oai).

Sau một ngày tích cực điều tra, ngày 3/8 Công an huyện Quốc Oai đã phối hợp với Công an thành phố Hà Nội tạm giữ 2 nghi can được xác định có liên quan đến vụ việc này.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 2/8, Trung uý H. đến các thôn làm thủ tục cấp, đổi CMND cho người dân. Đến chiều tối cùng ngày, anh H. trở về đến đoạn đê Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai thì bị một nhóm thanh niên đi trên một chiếc taxi chặn đường và vây đánh.

Trung uý H. sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng anh H. đã tử vong.

Sau khi nghe báo cáo về sự việc, lãnh đạo công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với công an huyện Quốc Oai tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại.

tam giu 2 nghi can vu can bo cah quoc oai bi sat hai Hà Nội: Một cán bộ công an bị sát hại

Xuân Hinh