Hà Nội: Một cán bộ công an bị sát hại

17:49 | 03/08/2016

890 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên đường trở về sau khi làm thủ tục cấp đổi CMND cho người dân, một cán bộ công an huyện Quốc Oai bị một nhóm người chặn đánh...

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra khoảng 19h ngày 2/8, tại khu vực đường đê thôn Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Một cán bộ Công an huyện Quốc Oai đến các thôn làm thủ tục cấp, đổi CMND cho người dân. Khi trở về, anh này bị một nhóm thanh niên đánh trọng thương.

Ngay sau đó, người dân đã đưa cán bộ Công an này vào trạm y tế xã sơ cứu và chuyển lên bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Liên quan đến sự việc này, theo ông Đỗ Văn Tâm – Chủ tịch UBND xã Sài Sơn, khu vực xảy ra vụ việc thuộc đoạn đường vắng vẻ ở thôn Phúc Đức. Ông Tâm xác nhận việc có một cán bộ Công an huyện Quốc Oai bị một nhóm người đi trên taxi xuống đánh trọng thương và tử vong sau đó.

Trả lời trên báo chí, một lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai xác nhận thông tin trên và cho biết sáng nay Công an huyện Quốc Oai và người nhà đang tiến hành làm các thủ tục cần thiết cho nạn nhân.

Một lãnh đạo Ban Tuyên huấn huyện ủy Quốc Oai thì cho biết nạn nhân là người huyện Thạch Thất, trên đường đi làm về thì xảy ra xô xát.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

ha noi cong an huyen tu vong tren duong di lam ve

Huế: Hai thanh niên xông vào trụ sở đánh công an

TAND thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ 2 thanh niên xông vào trụ sở, đánh công an tại phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy.

Xuân Hinh