Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn của tác giả Nguyễn Thành Nam (PVFCCo)

21:43 | 27/10/2023

8,201 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh "Petrovietnam trong tôi" của tác giả Nguyễn Thành Nam thuộc Nhà máy Đạm Phú Mỹ - PVFCCo.

Tham gia bình chọn cho ẢNH ĐƠN của tác giả Nguyễn Thành Nam tại Fanpage PetroTimes.

Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã vận hành chính thức đưa sản phẩm thương mại hóa hơn 20 năm, đồng nghĩa với việc thực hiện bảo dưỡng tổng thể sẽ ngày càng phức tạp, khó khăn hơn. Năm 2023 là kỳ bảo dưỡng tổng thể lần thứ 11 của Nhà máy Đạm Phú Mỹ kể từ khi đi vào hoạt động với gần 4.600 hạng mục công việc, trong đó nhiều hạng mục phát sinh ngay trong quá trình bảo dưỡng tổng thể (BDTT).

Trong quá trình bảo dưỡng, cùng với sự tâm huyết, trách nhiệm, tinh thần sáng tạo của đội ngũ tham gia bảo dưỡng cùng sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo nên Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã hoàn toàn làm chủ tiến độ và chất lượng BDTT. Công tác BDTT tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của các thiết bị, duy trì vận hành các thiết bị an toàn, ổn định lâu dài và phấn đấu kéo dài chu kỳ bảo dưỡng từ 2 năm lên 3 năm nhằm tối đa năng lực và sản lượng của Nhà máy, tiếp tục đạt được những kỷ lục vận hành liên tục mới góp phần đảm bảo nguồn cung cho thị trường trong bối cảnh cả nước sắp bước vào vụ chăm bón quan trọng trong năm.

Tác phẩm dự thi
12-NTN-AD-0001: Kỹ sư đang tập trung cao độ kiểm tra các điểm ăn mòn sau khi bảo dưỡng bên trong thiết bị đường găng 10-E-5002 để đóng nắp khởi động lại nhà máy cho kịp tiến độ BDTT năm 2023 vào đêm khuya dưới cái nóng 38 độ C.
Tác phẩm dự thi
12-NTN-AD-0002: Kỹ sư được trang bị an toàn từ trang bị áo chống hóa chất và đeo dưỡng khí vào trong thiết bị 10-R-2004 để kiểm tra các lớp xúc tác bên trong, khu vực cực hạn hẹp và độ nguy hiểm cao trong BDTT Nhà máy Đạm Phú Mỹ.
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh “Dịu dàng và Bản lĩnh”, tác giả Nguyễn Thị Thanh (PV Drilling)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn của tác giả Nguyễn Mạnh Cường (PETEC)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "PVU - Nơi “thắp lửa” thêm những ước mơ", tác giả Nguyễn Thị Hồng Thắm (PVU)

Tác giả: Nguyễn Thành Nam