Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn của tác giả Nguyễn Minh Tuấn (Vietsovpetro)

16:46 | 21/10/2023

9,870 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh "Petrovietnam trong tôi" của tác giả Nguyễn Minh Tuấn thuộc Xí nghiệp khai thác các công trình khí, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro.

Tham gia bình chọn cho ẢNH ĐƠN của tác giả Nguyễn Minh Tuấn tại Fanpage PetroTimes.

Tác phẩm dự thi
09-NMT-AD-0001: "Hào quang trên biển" Vầng mặt trời như một ánh hào quang, xua đi mây đi tối tăm và hi vọng vào một tương lai tươi sáng.
Tác phẩm dự thi
09-NMT-AD-0002: "Tiếp lương" Những ngày gió mùa tháng 12, anh em mong chờ tàu tiếp lương cũng như tài khoản ngân hàng nhảy số.
Tác phẩm dự thi
09-NMT-AD-0003: "Giữ lửa cho tương lai" Với mỗi người con của PVN nói chung và VSP nói riêng, hình ảnh ngọn lửa faken như là biểu tượng cho sự khát khao, nhiệt huyết và không ngừng toả sáng.
Tác phẩm dự thi
09-NMT-AD-0004:"Vượt sóng ra khơi" Thiên nhiên chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng Người lao động Dầu khí lại không hề dễ bị khuất phục
Tác phẩm dự thi

09-NMT-AD-0005: "Sẻ chia" Xanh xanh màu quê hương, màu áo xanh trên từng tuyến đường… Tuổi trẻ PVN nói chung và Tuổi trẻ Vietsovpetro nói riêng, luôn tiên phong, xung kích trong phong trào SXKD cũng như ASXH. Hình ảnh chụp tại điểm trường vùng cao, xã Tủa Thàng, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên.

Tác phẩm dự thi
09-NMT-AD-0006: Nét đẹp truyền thống
Tác phẩm dự thi
09-NMT-AD-0007:"Nét đẹp hiện đại" Series ảnh về áo dài truyền thống, áo dài cách tân của tập thể nữ công thuộc Xí nghiệp khai thác các công trình khí, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro.
Tác phẩm dự thi

09-NMT-AD-0008: "Đoàn kết Hữu nghị" Chị em tập thể lao động Dầu khí xứng đáng với 6 chữ vàng “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, là người nắm giữ trái tim, khối óc, tinh thần, luôn là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến phát triển.

Tác phẩm dự thi

09-NMT-AD-0009: "Năng lượng cho sự phát triển" Trái tim cho sự nhiệt huyết, trái tim cho sự sẻ chia và là cội nguồn sức mạnh. Trên dưới đồng lòng, Biển Đông rực sáng.

Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh “Tôi yêu Nhà máy Đạm Cà Mau”, tác giả Lê Thị Nguyệt Nga (PVCFC)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn của tác giả Nguyễn Như Phong (PetroTimes)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Quá trình hình thành cột mốc chủ quyền trên biển - Nhà giàn DK1", tác giả Trần Ngọc Thịnh (Vietsovpetro)

Tác giả: Nguyễn Minh Tuấn