Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Ảnh đơn của tác giả Trần Ngọc Quý (Gas Shipping)

14:42 | 23/10/2023

1,858 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh "Petrovietnam trong tôi" của tác giả Trần Ngọc Quý thuộc Công ty Cổ phần Vận tải Sản phẩm khí Quốc tế (Gas Shipping) - Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans).

Tham gia bình chọn cho ẢNH ĐƠN của tác giả Trần Ngọc Quý tại Fanpage PetroTimes

Nhắc đến thủy thủ là nhắc đến công việc có thu nhập tốt, ổn định. Nhưng những hình ảnh đời thường nhất thì ít khi ai chứng kiến, từ những công việc gõ rỉ, bảo quản, bảo dưỡng cho đến những công việc như làm dây, dọn hầm, làm hàng... Chúng tôi, ai cũng có gia đình để nhớ, bạn bè để tụ tập, vui chơi nhưng vì chăm lo cuộc sống đã chọn nghề bám biển.

Có một người thầy từng chỉ bảo tôi, nếu đi phỏng vấn được hỏi tại sao chọn nghề đi biển, thì không nên trả lời liên quan đến thu nhập, mà nên trả lời là yêu biển hay thích trải nghiệm. Bản thân tôi lại không nghĩ vậy, anh em chọn nghề đi biển là vì nghề có thu nhập tốt, ổn định để có thể chăm lo cho bản thân và gia đình, rồi từ đó dần dà bám biển, anh em mới quen cái nắng, cái gió và mới yêu quý, cống hiến cho công việc của mình.

Từ nhỏ, tôi đã luôn được nghe về Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, những thành tựu Tập đoàn đạt được và từng rất ước mong một ngày được công tác tại Tập đoàn. Và giờ đây khi đã là một phần của Tập đoàn, là thành viên của Công ty Gas Shipping, chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm, động viên kịp thời của Công ty cũng như Tập đoàn, anh em chúng tôi càng có động lực bám biển, làm việc và cống hiến, để Công ty cũng như Tập đoàn ngày càng mạnh và phát triển bền vững hơn nữa.

35-TNQ-AD-0001: Anh em thủy thủ đang công tác tại M/T AQUARIUS thuộc Công ty Cổ phần Vận tải khí Quốc tế - GAS SHIPPING
35-TNQ-AD-0001: Anh em thủy thủ đang công tác tại M/T AQUARIUS thuộc Công ty Cổ phần Vận tải Sản phẩm khí Quốc tế (Gas Shipping).
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn của tác giả Nguyễn Hoàng Cầm (Vietsovpetro)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Ảnh đơn của tác giả Lê Vũ (BQLDA ĐLDK Thái Bình 2)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Ảnh đơn của tác giả Đỗ Công Phong (Vietsovpetro)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Ảnh đơn của tác giả Trần Đức Trường (PV GAS)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Nét đẹp trong lao động của người kỹ sư kiểm tra thiết bị trong ngành Dầu khí", tác giả Đặng Thị Mỹ Hạnh (PVCFC)

Tác giả: Trần Ngọc Quý