Sự thật không ngờ vụ con nuôi sát hại mẹ

17:00 | 09/04/2016

2,010 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi nhiều người nghĩ rằng, vì không có con nên bà Sơn nhận Hằng làm con nuôi. Cho đến khi “con nuôi” vung dao đoạt mạng “mẹ nuôi” thì mọi người mới ngỡ ngàng họ vốn là tình nhân của nhau.

Mối tình đồng tính “mẹ và con nuôi”

Ông Phan Tám (SN 1970, KP. Hà Dừa, phường Điện Ngọc, TX Điện Bàn, Quảng Nam) kể, sáng ngày 2/4, ông đang ở tiệm điện nước gần nhà bà Sơn thì thấy cô gái trẻ hớt hải chạy đến.

Cô gái ấy nói: “Chú ơi, mẹ con bị nạn, chú chở giúp đi bệnh viện”.

doat mang me nuoi vi co y dinhsinh con

Đối tượng Lê Thị Kim Hằng.

Thấy cô gái lạ, ông Tám hỏi con nhà ai thì cô gái trả lời mình là Lê Thị Kim Hằng (SN 1993, tạm trú KP 6, phường Vĩnh Điện, TX. Điện Bàn), con nuôi của bà Sơn.

Ngay lập tức, ông Tám chạy vào nhà bà Sơn. Lúc này, bà Sơn đang ngồi trên giường, máu chảy ướt bên hông áo. Thấy tình trạng của nạn nhân nguy hiểm, ông Tám cùng Hằng đưa bà Sơn đến phòng khám đa khoa Bình An (phường Điện Ngọc).

Tại đây, các bác sĩ sơ cứu rồi chuyển nạn nhân ra bệnh viện Đà Nẵng điều trị. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến 18h30 cùng ngày, bà Sơn tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TX. Điện Bàn đã tiếp nhận thông tin về việc bà Sơn ngã té va vào dao dẫn tử vong.

Tuy nhiên, các điều tra viên nhanh chóng nhận thấy vụ việc có nhiều điểm đáng ngờ. Ngay trong đêm, cơ quan điều tra đã mời Hằng đến làm việc.

Với những lập luận sắc bén, logic của các điều tra viên, sau một đêm, sáng ngày 3/4, Hằng thú nhận chính mình đã dùng dao đâm bà Sơn tử vong.

Sau khi gây án, Hằng đưa mẹ nuôi đến bệnh viện cấp cứu rồi quay về nhà mang con dao ra vứt tại một cánh đồng thuộc khối phố Quảng Lăng 1 (phường Điện Nam Trung, TX. Điện Bàn).

doat mang me nuoi vi co y dinhsinh con
Chị Lê Thị Ánh Tuyết trao đổi với PV

Sau khi vụ án xảy ra, người dân địa phương và cả một số trang báo đưa tin, nguyên nhân khiến Hằng sát hại mẹ là do cô ta “ghen ngược”, tức là Hằng có quan hệ tình cảm với ông Nguyễn Văn Nhựt (SN 1972, chồng bà Sơn).

Sự thật phơi bày

Theo lời khai của Hằng, người Hằng yêu chính là mẹ nuôi chứ không phải cha nuôi như nhiều người phỏng đoán. Theo đó, năm 2012, Hằng quen biết bà Sơn khi hai người cùng làm chung trong một quán ăn ở TP. Đà Nẵng.

Ban đầu, họ thân thiết như những người đồng nghiệp. Sau đó, giữa hai người nảy sinh một tình cảm rất đặc biệt và lén lút duy trì mối quan hệ này không cho ai biết.

Để che mắt thiên hạ, bà Sơn và Hằng nhận nhau làm mẹ-con nuôi. Ngay cả việc mối quan hệ mẹ-con nuôi này họ cũng ít thổ lộ cho ai biết, kể cả người thân trong gia đình.

Chị Lê Thị Ánh Tuyết (SN 1981, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, chị gái Hằng) thì tiết lộ, trước khi xảy ra vụ việc, Hằng đang cùng chị Tuyết phụ một quán ăn tại phường Vĩnh Điện (thị xã Điện Bàn).

Buổi tối Hằng ngủ lại tại quán, thỉnh thoảng mới nghỉ phép về quê thăm gia đình. Thỉnh thoảng vợ chồng bà Sơn về Đại Hưng để thăm gia đình Hằng, còn Hằng cũng thường xuyên về nhà bà Sơn ngủ lại.

doat mang me nuoi vi co y dinhsinh con
 

Chị Tuyết cũng nhận ra mối quan hệ giữa bà Sơn và Hằng không bình thường như “mẹ-con nuôi”, Hằng tỏ ra thương bà Sơn hơn mẹ ruột của mình đến nỗi người mẹ ruột hờn tủi.

Thỉnh thoảng chồng bà Sơn đi làm không về thì Hằng xuống nhà bà ngủ mặc dù công việc của Hằng bận suốt từ sáng đến đêm. Cũng có nhiều lần bà Sơn không ngủ tại nhà mình mà đến quán ngủ cùng Hằng.

Mỗi lần như vậy, chị Tuyết và nhiều người trong quán để ý thấy họ nói chuyện với nhau thầm thì suốt đêm. Hai người còn có những cử chỉ ôm ấp, vuốt ve, hôn hít như hai vợ chồng.

Có một vài thanh niên đến tìm hiểu Hằng nhưng bà Sơn cấm cản, bà bảo Hằng phải ở vậy với bà đến 40 tuổi mới được lấy chồng. Thậm chí bà còn chửi Hằng khi thấy những thanh niên kia cứ gan lì đeo đuổi Hằng.

Sát hại mẹ nuôi vì có ý định sinh con

Theo lời khai của Hằng, thời gian gần đây, bà Sơn có ý định nhờ y học can thiệp để bà sinh con. Khi biết ý định của bà Sơn, Hằng nói thẳng với “mẹ nuôi” là Hằng không đồng ý, bởi sợ nếu có con, mẹ nuôi sẽ không còn quan tâm đến mình.

Sáng ngày 2/4, Hằng đến nhà bà Sơn. Tại đây, bà Sơn nhắc đến chuyện bà sẽ thụ tinh trong ống nghiệm để có con. Hằng nói: “Má sinh con thì con sẽ bỏ đi”.

Rồi Hằng giận dỗi bỏ quần áo vào ba lô. Bà Sơn dỗ dành: “Thôi rứa má sẽ không sinh con nữa, con là tình yêu lớn nhất đời của má!”.

Sau hồi nói qua nói lại, Hằng vứt đồ đạc và bảo: “Thôi không đi nữa”. Cùng với đó, Hằng xuống nhà dưới lấy con dao nhằm tự tử. Bà Sơn thấy thế ra tay ngăn cản khiến con dao đâm vào bụng bà 2 vết nhỏ. Tuy nhiên sau đó, Hằng lại rút con dao này ra và đâm một nhát thật mạnh vào mẹ nuôi.

Theo lời khai của Hằng, khi mẹ nuôi nói đến việc sinh con, tâm trạng của cô ta rất bực bội, khó chịu. Trước đó, Hằng đã bị stress khi mẹ ruột của mình không cho để tang cha ruột.

Chính những việc này khiến tâm lý của Hằng diễn biến phức tạp và trong giây phút không kìm chế được bản thân đã xả giận hờn vào người tình “mẹ nuôi” của mình.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Hằng có hoàn cảnh rất đáng thương. Hằng là con thứ 5 trong gia đình có 6 anh chị em. Tuy nhiên, Hằng không được người cha ruột và họ hàng bên nội nhìn nhận. Chính vì vậy, khi người cha ruột mất, bà Võ Thị Hà (SN 1956, mẹ Hằng) không cho Hằng để tang.

Là người trụ cột trong gia đình, bà Hà quanh năm suốt tháng đầu tắt mặt tối nuôi con. Các chị em của Hằng vì thế rất ít học, phải đi làm thuê từ rất sớm.

Dù sinh ra trong gia đình nghèo nhưng về tiền bạc, Hằng rất rộng rãi với mọi người. Cũng từ cái tính này của Hằng mà khiến bà Sơn thương, sau đó tình cảm ngày một đậm đà hơn.

Về bà Sơn, bà chuyên giúp việc nhà cho các gia đình quanh vùng, còn chồng bà làm thuê ở tiệm đóng giày của người em trai tại TP. Đà Nẵng.

Dù kết hôn đã lâu nhưng đến nay vợ chồng bà vẫn không có con. Cho đến trước khi mất, người đàn bà này vẫn khao khát có một đứa con do chính mình sinh ra

Nguyễn Sơn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc