Sơn Tùng M-TP và Hương Tràm giao lưu với giới trẻ Nghệ An

15:44 | 25/06/2016

1,018 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong Liveconcert khép lại hành trình xuyên Việt của “Giải nhiệt mùa hè 2016” diễn ra tại trường ĐH Vinh vào tối nay (25/6), chắc chắn Sơn Tùng M-TP sẽ dành cho giới trẻ Nghệ An nhiều bất ngờ.

Gắn bó với hành trình mang “Giải nhiệt mùa hè” đến với các bạn sinh viên trên cả nước suốt gần 3 tháng qua, Sơn Tùng M-TP đã có rất nhiều kỷ niệm.

Được mệnh danh là “linh hồn” của chương trình, ngay từ đầu Sơn Tùng đã từng mong muốn sẽ mang đến một phong cách mới, phong cách “Chuẩn đẹp trai”, “Đẹp trai không độ” đến chương trình và dành tặng cho giới trẻ cả nước những tiết mục âm nhạc sôi động, nhiệt huyết nhất.

toi nay son tung m tp cung huong tram giao luu voi gioi tre nghe an
Sơn Tùng M-TP

Đến nay, “Giải nhiệt mùa hè” đã trải qua 6 chặng đường, Chặng đường dừng chân nào cũng nhiều cảm xúc. Với liveconcert diễn ra ở 6 tỉnh, thành dọc dài đất nước từ TP.HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng và hôm nay là điểm cuối cùng với các bạn sinh viên trường ĐH Vinh (Nghệ An).

Chính vì thế nên Liveconcert khép lại hành trình xuyên Việt này đang được giới trẻ trông ngóng hơn bao giờ hết.

toi nay son tung m tp cung huong tram giao luu voi gioi tre nghe an

Sáng nay (25/6), giới trẻ Nghệ An sẵn sàng đội nắng đến tham dự chương trình

Sau đêm diễn tại Hải Phòng thì suốt 1 tuần qua, diễn đàn của “Giải nhiệt mùa hè” luôn nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ tới chương trình sẽ diễn ra ở Nghệ An.

Đền đáp lại những cảm tình đó thì trong đêm diễn này, bên cạnh những gương mặt quen thuộc của dàn sao V-POP còn có sự xuất hiện của hai gương mặt ca sĩ nữ, lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu của “Giải nhiệt mùa hè” là nữ ca sĩ Thu Phương và Hương Tràm.

Đã lỗi hẹn với các fan ở Hải Phòng thì lần này trở lại sân khấu “Giải nhiệt mùa hè”, chắc chắn nữ ca sĩ Thu Phương sẽ có một đêm diễn không thể bùng nổ hơn dành cho giới trẻ Nghệ An.

Khán giả sẽ được gặp lại một Thu Phương biến hóa khi da diết với “Chưa bao giờ”, sôi động với “Bang Bang” và đằm thắm với “Trăng dưới chân mình”.

toi nay son tung m tp cung huong tram giao luu voi gioi tre nghe an

Nữ ca sĩ Thu Phương lần đầu xuất hiện trên sân khấu “Giải nhiệt mùa hè”  

Còn Hương Tràm, đương nhiên sẽ truyền lửa cho các bạn sinh viên bằng lối diễn sôi động mang chất riêng. Với đêm diễn này, chắc chăn nữ ca sĩ của “Giữ em đi” sẽ có những cảm xúc riêng khi hát cho các bạn trẻ ở quê nhà thưởng thức.

toi nay son tung m tp cung huong tram giao luu voi gioi tre nghe an

Hương Tràm

Cùng với những cái tên quen thuộc khác như Phan Mạnh Quỳnh, Trịnh Thăng Bình, Erik St.319, Suni Hạ Linh, NEXT-G LadyKillah, DJ Tyty, DJ NO. C… Đặc biệt, “linh hồn” của chương trình là Sơn Tùng M-TP thì tối nay giới trẻ TP Vinh sẽ có một bữa tiệc âm nhạc không thể náo nhiệt hơn.

toi nay son tung m tp cung huong tram giao luu voi gioi tre nghe an

Háo hức tham dự các trò chơi lấy quà của chương trình

Là chương trình diễn ra từ 9 giờ sáng đến 22 giờ, nên ngay từ sáng sớm nay, rất nhiều bạn sinh viên đã đến khuôn viên của trường ĐH Vinh để tham dự các trò chơi vận động của chương trình.

Với những game show trong phần “Thách Thức Nhiệt độ”, nhiều bạn sinh viên nhận được phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ, nhãn hiệu Trà Xanh không độ.

Bạn Nguyễn Phương Thảo, sinh viên trường ĐH Vinh chia sẻ: “Mình đã theo dõi tất cả các show diễn của “Giải nhiệt mùa hè”  ở các tỉnh thành và cứ mong mãi chương trình sẽ đến với Nghệ An. Cuối cùng thì cũng đã thành sự thật.  Thực sự có cơ hội được tham gia chương trình là một niềm vui quá lớn. Mình đã mua liền lúc một lốc để có đủ 6 nhãn hiệu Trà xanh Không độ rồi đổi lấy một vé fanzone vào tối nay. Rất cám ơn ban tổ chức đã có một chương trình vui chơi thiết thực như vậy cho sinh viên bọn mình”.

toi nay son tung m tp cung huong tram giao luu voi gioi tre nghe an
Sơn Tùng luôn xuất hiện với phong cách không thể trộn lẫn

Có thể thấy, trong suốt hành trình đem “Giải nhiệt mùa hè” đến với giới trẻ cả nước, chương trình luôn nhận được sự ủng hộ của giới trẻ cả nước. Trong 6 show diễn ra tại 6 tỉnh thành vừa qua “Giải nhiệt mùa hè” đã tạo được sân chơi vô cùng sôi động và thú vị dành cho các bạn trẻ.

toi nay son tung m tp cung huong tram giao luu voi gioi tre nghe an
Sơn Tùng  và Fan của “Giải nhiệt mùa hè”  

Đến thời điểm này thì “Giải nhiệt mùa hè” đã thành công ngoài mong đợi khi đã “phục vụ” khoảng hơn 120.000 học sinh, sinh viên ở 6 tỉnh, thành. Họ đã được sống đúng với không khí của những người trẻ, cuồng nhiệt và bung xõa hết mình không chỉ với âm nhạc.

toi nay son tung m tp cung huong tram giao luu voi gioi tre nghe an

Liver Concert “Giải Nhiệt Mùa Hè” là chương trình hoàn toàn miễn phí, được tài trợ bởi nhãn hiệu “Trà xanh không độ” (thức uống chứa EGCG được giới trẻ yêu chuộng nhất hiện nay).

Cơ hội cuối cùng để được cùng “Giải Nhiệt Mùa Hè” bung xõa hết mình trong không khí âm nhạc sinh viên.

Giới trẻ Nghệ An còn chờ gì nữa vé đang được phát miễn phí tại điểm diễn ra chương trình là Đại học Vinh.

Huy An