Long An

Siêu trộm lúc nửa đêm bị bắt

08:04 | 12/09/2019

686 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lợi dụng sơ hở của chủ nhà lúc nửa đêm, Phúc leo vào nhà gia chủ từ tầng 1 để trộm tài sản. Chỉ trong thời gian ngắn, Phúc đã thực hiện trót lọt 6 vụ với số tiền hàng trăm triệu đồng.
sieu trom luc nua dem bi bat
Phúc khai nhận thực hiện trót lọt 6 vụ đột nhập, trộm cắp tài sản tại Long An.

Ngày 12/9, thông tin từ Công an TP Tân An (tỉnh Long An) cho biết đã ra quyết định khởi tố đối tượng Ngô Văn Phúc (SN 1997, không có nơi ở ổn định) về tội trộm cắp tài sản, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để truy tố đối tượng ra trước pháp luật.

Trước đó, khoảng mấy tháng nay, Công an TP Tân An liên tục nhận được tin báo của người dân về tình trạng bị trộm đột nhập cướp tài sản. Thủ đoạn của tên trộm khá giống nhau là đều lợi dụng đêm khuya khi chủ nhà đã ngủ say để leo tường lên tầng 1 của gia chủ để đột nhập.

Ngày 20/8, nhận thấy đây là đối tượng manh động, gây ảnh hưởng xấu trong quần chúng nhân dân nên công an TP Tân An lập chuyên án để triệt phá. Quá trình xác minh, điều tra, Công an TP Tân An xác định đối tượng Ngô Văn Phúc (SN 1997, không có nơi ở ổn định) là đối tượng thực hiện nhiều vụ án trộm cắp tài sản trên địa bàn.

Ngày 22/8, Ban chuyên án phối hợp với Công an phường An Lạc, quận Bình Tân (TP HCM) bắt giữ Phúc khi y đang lẩn trốn tại nhà trọ trên địa bàn phường An Lạc. Tại cơ quan điều tra, Phúc khai nhận từ TP HCM xuống Long An để hoạt động trộm cắp và đã thực hiện hàng loạt vụ trộm thành công.

Cụ thể, khoảng 20h20', ngày 19/8, Phúc đón xe buýt từ phường An Lạc (quận Bình Tân, TP HCM) đến TP Tân An (tỉnh Long An) để tìm "con mồi". Khi đến khu vực đường Nguyễn Đình Chiều (phường 3, TP Tân An), Phúc phát hiện một ngôi nhà cao tầng không đóng cửa tại tầng 1 nên đột nhập. Phúc lục soát khắp căn nhà lấy đi 1 điện thoại, 2 máy tính bảng và 58 triệu đồng rồi tẩu thoát về TP HCM.

Với thủ đoạn tương tự, Phúc cũng đã thực hiện trót lọt 5 vụ trộm khác tại Long An với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

Theo Dân trí

Gã đàn ông nghi định dở trò đồi bại với bé gái sau khi trộm bất thành
TP HCM: Dàn cảnh, trộm tài sản của khách làng chơi
TP HCM: Bắt 2 đối tượng chuyên trộm cắp, cướp giật tài sản
Hà Nội: Trộm xe SH rồi dắt bộ 26km vì không biết mở khóa
Yên Bái: Đâm chết người trong lúc đi trộm chó

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc