Siêu mẫu sát hại người tình đại gia

16:18 | 29/05/2016

1,205 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Được biết, siêu mẫu và vị đại gia đã chia tay 6 tháng trước đó, nhưng cô luôn muốn “nối lại tình xưa” với người đàn ông này.
sieu mau sat hai nguoi tinh dai gia

Trong phiên xét xử diễn ra vào ngày 23-5 vừa qua, người mẫu 25 tuổi Mayka Kukucova phải đối mặt với án tù 20 năm vì bắn chết người tình cũ là ông Andrew Bush, một đại gia đá quý người Anh.

Nguyên nhân được xác định bởi cơn cuồng ghen khi Mayka Kukucova thấy ông Bush về nhà cùng bạn gái mới Maria Korotaeva, cũng là nhân chứng của vụ giết người.

Bị bắn chết tại biệt thự riêng

Theo hồ sơ vụ án, ngày 5-4-2014, ông Andrew Bush được phát hiện nằm chết trong vũng máu tại dinh thự riêng ở Estepona (Tây Ban Nha) với 2 vết đạn trên đầu. Sau khi loại bỏ các giả thiết, ông Bush có thể tự sát hay bị đối thủ kinh doanh thủ tiêu, siêu mẫu Mayka Kukucova - người tình cũ của nạn nhân có nhiều điểm nghi vấn nhất.

Nhân chứng của vụ giết người, bạn gái mới của triệu phú Andrew Bush, Maria Korotaeva khẳng định hung thủ là người mẫu Mayka Kukucova, người tình cũ của nạn nhân. Theo lời kể của nhân chứng, vào thời điểm xảy ra vụ việc, cô cùng nạn nhân Andrew Bush trở về biệt thự tại bán đảo Costa del Sol, phía Nam Tây Ban Nha như thường ngày.

Vừa bước vào phòng ngủ họ đã thấy Mayka Kukucova nằm ngả ngớn ngay trên giường. Biết mục đích chính của người tình cũ đến đây là gì nên ông Andrew Bush đã yêu cầu bạn gái ra ngoài xe chờ để giải quyết việc riêng với Mayka.

Một lúc sau, Maria Korotaeva nghe thấy tiếng la hét thất thanh và tiếng súng nổ. Chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra thì Maria nhìn thấy Mayka Kukucova lao ra khỏi nhà với khẩu súng trên tay. Linh tính có chuyện xấu xảy ra, Maria vội vã trở về phòng. Một cảnh tượng kinh hoàng trước mắt cô, Andrew Bush nằm gục trên vũng máu. Sau khi trấn tĩnh, cô đã gọi cảnh sát trình báo sự việc.

Về phần Mayka Kukucova sau khi bắn gục người tình cũ đã nhanh chóng lên một chiếc xe hơi và bỏ trốn. Cảnh sát Tây Ban Nha và cảnh sát Anh đã phối hợp truy bắt Mayka Kukucova. Hai ngày sau, Mayka Kukucova đã bị bắt tại nơi cách địa điểm gây án gần 3.200km. 

Bi kịch tình tay ba

Trong những phiên xử trước, các bác sĩ đã tìm ra vết thâm tím ở chân và một vài bằng chứng chứng minh Mayka Kukucova bị đánh mạnh vào đầu. Một số đặc điểm khác như một vài cụm tóc bị đứt, chứng tỏ cô có sự giằng co trước đó. Mayka được cho là đã nói với cảnh sát cô không biết người tình cũ của mình đã chết và bỏ chạy khỏi hiện trường vì quá sợ hãi.

Tại phiên tòa ngày 7-12-2015, siêu mẫu người Slovakia biện hộ hành vi giết người của mình là một hành động tự vệ. Theo Mayka Kukucova, khi cô nói về việc mình đang mang giọt máu của ông trong bụng, ông Bush đã rất tức giận, bắt đầu la hét, mắng nhiếc cô. Quá phẫn uất vì việc bị người tình chối bỏ trách nhiệm, Mayka Kukucova đã lao tới ông Bush giằng co.

Tình thế mỗi lúc thêm căng thẳng, ông Bush bất ngờ rút súng, dọa giết Mayka Kukucova. “Tôi không biết khi ấy chuyện gì đang xảy ra giữa chúng tôi. Khi ông Bush rút súng định bắn tôi, tôi chỉ cố gắng giằng khẩu súng ra khỏi tay ông ấy. Trong lúc xô xát, cãi vã, không ngờ đạn đã lên nòng và người bị trúng đạn là ông Bush chứ không phải tôi. Tôi không cố ý. Đó chỉ là hành động tự vệ”, Mayka Kukucova biện hộ.

Tuy nhiên, công tố viên José Antonio Nieblas cho biết: “Bị cáo Mayka Kukucova rõ ràng đã chuẩn bị sẵn một khẩu súng Amadeo Rossi 38 và chủ ý bắn Andrew Bush 3 lần. Một phát vào tay và 2 phát trúng đầu khiến Andrew Bush không có cơ hội để tự vệ”. Tòa án cũng đưa ra bằng chứng Kukucova đã đặt khẩu súng vào tay nạn nhận trước khi ăn cắp chìa khoá xe Hummer đắt tiền của ông và rời khỏi hiện trường.

Trong phiên xử hôm 23-5 vừa qua, Ban hội thẩm đang cân nhắc bản án 20 năm tù dành cho Mayka Kukucova, trong khi trước đó bản án được đề xuất là 25 năm tù giam. Được biết, Mayka Kukucova và vị đại gia đã chia tay 6 tháng trước đó, nhưng cô luôn muốn “nối lại tình xưa” với người đàn ông này. Cô thường xuyên tấn công người tình cũ bằng những thông điệp tuyệt vọng, thậm chí còn lên truyền hình để nói về tình yêu bất diệt của mình.

Song vị đại gia vẫn dứt tình với cô. Bị người tình cũ đối xử lạnh lùng, cộng thêm việc người tình trẻ mới của ông Andrew Bush thường xuyên đăng hình ảnh hạnh phúc lên Instagram và các mạng xã hội được cho là lý do đã khiến người đẹp tóc vàng Kukucova quẫn trí, dẫn đến việc sát hại người tình đại gia.

sieu mau sat hai nguoi tinh dai gia

‘Nghi án’ chân dài Kỳ Hân dùng tình đổi vai diễn

Mới đây, trên vài diễn đàn mạng xuất hiện thông tin rằng nữ diễn viên chính của phim “Điệp vụ chân dài”, siêu mẫu Châu Á Kỳ Hân đã dùng tình để đổi lấy vai nữ chính.

sieu mau sat hai nguoi tinh dai gia

Chân dung siêu mẫu Việt làm vợ hai đại gia 'tai tiếng'

Chồng cũ dính nhiều tai tiếng sau ly hôn với chân dài Ngọc Thúy vừa bí mật kết hôn với siêu mẫu Phan Như Thảo.

sieu mau sat hai nguoi tinh dai gia

Thực hư chuyện siêu mẫu bị gạ tình 5000 USD

Siêu mẫu Phương Mai vừa tung ra loạt tin nhắn từ một kẻ lạ mặt cho thấy cô bị gạ tình 5000 USD 

sieu mau sat hai nguoi tinh dai gia

Hoa hậu là trùm xã hội đen

Hoa hậu Bosnia bị tình nghi có liên quan tới nhiều vụ trộm cướp, giết người, trong khi đó cựu siêu mẫu Anh thì hành hung bạn trai bằng dao bấm…

Hà Thúy

ANTD

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc