Sẽ 'phạt nguội' 2 xe khách 'đánh võng' trên cao tốc?

07:20 | 09/12/2015

2,497 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai xe khách vừa đi vừa đánh võng được cho là chạy trên tuyến Thăng Long - Nội Bài ngày 20/11.

hai xe khach danh vong tren cao toc

"Phạt nguội" thanh niên đi xe máy vào đường cấm

Đội Tuyên truyền và Xử lý tai nạn (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội) vừa triệu tập, “phạt nguội” một thanh niên điều khiển xe máy tại đường vành đai 3 trên cao.

 

hai xe khach danh vong tren cao toc
Ảnh chụp màn hình

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh hai xe khách vừa chạy lạng lách, đánh võng, chiếc xe phía trước không cho xe phía sau vượt lên.

Theo đó, những hình ảnh do camera hành trình của tài khoản Facebook Ha Hong ghi lại. Sự việc kéo dài trên quãng đường khoảng 1km.

Hai chiếc xe trong video có biển số là 19B-004.15 và 19B-005.81

Sau khi video được đăng tải đã nhận được nhiều người quan tâm. Có nhiều bình luận cho rằng hai xe khách đang coi thường tính mạng người dân. Cũng có ý kiến cho rằng cơ quan Công an nên vào cuộc, xử lý hai xe khách nói trên để đảm bảo an toàn cho hành khách.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PetroTimes, ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch UB An toàn giao thông quốc gia cho biết chưa nắm được thông tin về sự việc này.

"Ủy ban không có chức năng xử lý nhưng tôi sẽ giao cho văn phòng Ủy ban, gửi thông báo cho các cơ quan chức năng địa phương xử lý việc này" - ông Hùng nói.

Trước đây, cơ quan chức năng cũng từng xử lý những trường hợp xe vi phạm bằng tư liệu do người dân cung cấp. Theo lời Phó Chủ tịch UB An toàn giao thông quốc gia thì rất có thể hai chiếc xe khách trên sẽ bị xử lý trong thời gian tới.

Thiên Minh - Xuân Hinh