"Phạt nguội" thanh niên đi xe máy vào đường cấm

15:03 | 18/09/2015

1,472 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đội Tuyên truyền và Xử lý tai nạn (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội) vừa triệu tập, “phạt nguội” một thanh niên điều khiển xe máy tại đường vành đai 3 trên cao.
phat nguoi thanh nien di xe may vao duong cam Hà Nội: Ra quân phạt "nguội" vi phạm giao thông

 

phat nguoi thanh nien di xe may vao duong cam
Hà Đức Tuấn Anh tại cơ quan Công an

Nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường vành đai 3 trên cao được xác định là Hà Đức Tuấn Anh (23 tuổi, ở xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

Trước đó, Tuấn Anh điều khiển xe máy Dream biển số 29S6-269.93 lưu thông tại đường vành đai 3 trên cao. Tuyến đường này cấm xe máy, chỉ ôtô mới được phép lưu thông.

Hành vi này của Tuấn Anh đã được ghi lại bằng camera giám sát và xuất hiện trên mạng xã hội chiều 17/9.

Sau khi nắm bắt được thông tin, Đội Tuyên truyền và Xử lý tai nạn (Công an thành phố Hà Nội) đã quan sát các camera giám sát và xác định xe máy mang biển kiểm soát 29S6 - 269.93 đi từ điểm đầu của phía Bắc tuyến đường nối với chân cầu vượt Mai Dịch đến ngã tư giao với Trần Duy Hưng.

Hà Đức Tuấn Anh sau đó bị triệu tập tới Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội để làm việc. Tại đây, anh Tuấn Anh đã thừa nhận hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ của mình và cho rằng: "Sáng 17/9, do nhìn thấy tắc đường sợ đi làm muộn nên đã cố tình đi lên đường vành đai 3 trên cao”.

Hiện, Đội Tuyên truyền và Xử lý tai nạn đã tiến hành lập biên bản “phạt nguội” anh Tuấn Anh đối chiếu với những lỗi đã được giám sát qua camera.

Minh Hinh

Năng lượng Mới