Sập mỏ đá, 4 người thương vong

16:13 | 11/08/2015

881 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 11/8, lãnh đạo công an huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ sập mỏ đá granit, làm 4 người thương vong.

Nghệ An: Sập mỏ đá 8 người chết và bị thương

Nghệ An: Sập mỏ đá 8 người chết và bị thương

Sáng ngày 4/7, tại mỏ đá Liên Hợp (xã Liên Hợp, Quỳ Hợp, Nghệ An) đã xảy ra vụ sập đá khiến 1 người chết và 7 người khác bị thương nặng.

Lúc 15h30 ngày 10/8, tại khu vực khai thác đá granit của Công ty TNHH Quốc Duy (đóng tại buôn Ngô B, xã Hòa Phong, huyện Krông Bông), 4 công nhân trong khi thăm dò mỏ đá thì bất ngờ xảy ra sạt lở.

Hậu quả, công nhân Nguyễn Duy Phú (SN 1987) và Kpă Hẹ (SN 1997) tử vong, 2 người bị thương nặng là Nguyễn Văn Hà (SN 1996) và Nguyễn Anh Tuấn (SN 1996).

Theo một số người dân, nguyên nhân có thể do trong thời gian qua, tại khu vực này đã xảy ra mưa to, đất ướt nên dẫn tới sạt lở.

Sập mỏ đá, 4 người thương vong
Hiện trường vụ sập mỏ đá

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân ở khu vực gần đó đã nhanh chóng đào bới lớp đất đá và đưa hai nạn nhân Tuấn và Hà đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Krông Bông và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, tiến hành để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Sập mỏ đá, 4 người thương vong
Nhiều khối đá granit có khối lượng lớn tại khu vực xảy ra tai nạn.

Duy Hòa

Năng lượng Mới