Sập dầm đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, xe taxi bị đè bẹp

10:01 | 28/12/2014

1,488 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào khoảng 4h ngày 28/12, một vụ tai nạn lao động lại xảy ra ở công trường dự án đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông. Một chiếc taxi bị đè bẹp.

Hiện trường  vụ tai nạn.

 

Vào thời điểm trên, tại Km7+703,600 – Km7+798,400 (đoạn qua bến xe Hà Đông cũ) đã xảy ra sự cố trong quá trình đổ bê tông thi công khiến hệ thống sàn, giàn giáo và bê tông sụp xuống đường.

Rất may thời điểm xảy ra tai nạn ít người qua lại. Tuy nhiên, chiếc taxi mang biển số 30V- 8295 thuộc hãng taxi Quê Lụa đi qua công trường lúc đó bị đè bẹp. Lúc tai nạn xảy ra, có 4 người trên xe, trong đó có 3 khách nữ. Rất may, cả 4 người đều không bị ảnh hưởng đến tính mạng.

Rất may vụ tai nạn xảy ra lúc sáng sớm, đoạn đường có ít người qua lại.

 

Tài xế lái xe taxi thoát nạn là anh Nguyễn Bá Dương, sinh năm 1974, trú tại Dương Nội, Hà Đông.

Anh Dương cho hay, lúc đó anh nhận chở 3 khách nữ từ Hà Nội về Hà Đông, tới đoạn đường chạy qua khu vực bến xe Hà Đông cũ thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn. Giàn giáo đổ sập xuống và đè lên đầu xe ô tô của anh. May mắn là không ai bị thương.

Theo quan sát của phóng viên PetroTimes, hiện trường đã được cơ quan chức năng che kín.

Vào khoảng 9h, lực lượng công nhân tại đây đã dỡ bạt che chắn công trình  và tập trung tháo dỡ nguyên vật liệu bị sập ở bên trong hiện trường.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo xử lý, khắc phục sự cố.

 

Thiên Minh (tổng hợp)