Samsung ra mắt Galaxy Z Flip 4 phiên bản giới hạn

11:15 | 10/12/2022

179 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Samsung công bố hợp tác thời trang với thương hiệu trang sức Gigi by GASSAN trong việc phát triển Galaxy Z Flip 4 phiên bản Luxury Box.
Chiến dịch Chiến dịch "chúa sơn lâm" có giúp Samsung chống lại Apple?
Vì sao Samsung hợp nhất Galaxy S và Galaxy Note?Vì sao Samsung hợp nhất Galaxy S và Galaxy Note?

Samsung X Gigi by GASSAN Luxury Box được tạo riêng cho sự kiện Masters Expo ở Amsterdam, Hà Lan. Sự kiện bắt đầu từ 8-12/12 và được coi là một trong những hội chợ kinh doanh độc quyền lớn nhất của châu Âu.

Đi kèm với Luxury Box (chiếc hộp sang trọng) là chiếc Galaxy Z Flip 4 màu vàng hồng với dung lượng lưu trữ 256GB và một chiếc vòng tay Gigi by GASSAN bằng vàng. Khách hàng sau khi mua có thể lựa chọn khắc những thứ mình thích lên vòng tay để tăng thêm dấu ấn cá nhân.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip 4 phiên bản giới hạn
Galaxy Z Flip 4 phiên bản giới hạn đi kèm vòng tay đến từ thương hiệu Gigi by GASSAN.

Không có gì thay đổi về mặt công nghệ của chiếc Galaxy Z Flip 4, tuy nhiên chiếc điện thoại lại sở hữu màu độc quyền - vàng hồng.

Galaxy Z Flip 4 dường như là chiếc điện thoại thông minh hoàn hảo cho cộng tác thời trang nhờ thiết kế và bản lề thông minh. Ngay cả đối với những người không thể đến Masters Expo để mua Luxury Box, riêng chiếc Galaxy Z Flip 4 đã đủ tính thời trang để làm quà tặng. Thông qua đợt giảm giá cuối cùng của năm, Samsung đang mang đến cho khách hàng nhiều lý do hơn để cân nhắc mua Galaxy Z Flip 4.

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung hợp tác với một thương hiệu thời trang. Trước đây, "gã khổng lồ" công nghệ Hàn Quốc đã hợp tác với những hãng thời trang tên tuổi như Lacoste, Maison Margiela, Prosto... để phát hành nhiều phụ kiện khác nhau cho Galaxy Z Flip. Có khả năng Samsung sẽ tiếp tục thực hiện các quan hệ đối tác hạn chế này.

Minh Đức

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps