Realme trình làng mẫu smartphone có camera 64 megapixel

16:03 | 29/08/2019

479 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Realme, một thương hiệu con của Oppo vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone trang bị camera có độ phân giải lên tới 64 megapixel.
realme trinh lang mau smartphone co camera 64 megapixel

Realme XT có giá bán chưa tới 300 USD, nhưng sản phẩm được trang bị máy ảnh có độ phân giải cao nhất trên thị trường hiện nay.

Theo Android Authority, Realme XT sử dụng cảm biến thế hệ mới của Samsung mang tên ISOCELL Bright GW1. Ở điều kiện đủ sáng, ảnh chụp cho ra độ chi tiết vô cùng ấn tượng.

Không chỉ sở hữu camera chính có độ phân giải "siêu khủng", mặt lưng máy còn bao gồm cụm 3 camera với một dùng ống kính góc rộng 8 megapixel; một dùng ống kính macro độ phân giải 2 megapixel và một camera 2 megapixel chuyên chụp chân dung.

Trong khi đó, camera selfie của Realme XT cũng có độ phân giải 16 megapixel, nâng tổng số camera trên mẫu smartphone Android này lên con số 5.

realme trinh lang mau smartphone co camera 64 megapixel

Được biết, Realme XT được trang bị màn bình 6,4 inch độ phân giải Full HD+. Mặt lưng kính Gorilla Glass 5 với hai màu trắng ngọc trai và xanh dương. Máy được trang bị chip Snapdragon 712 với 8 nhân, tốc độ 2,3 GHz. RAM có tới ba tuỳ chọn 4 GB, 6 GB hoặc 8 GB. Bộ nhớ trong 64 hoặc 128 GB.

Realme XT có pin 4.000 mAh và công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0. Máy chạy hệ điều hành Android 9 với giao diện ColorOS 6.

Bảo Lam

Theo Gadgets