Realme sắp ra mắt smartphone trang bị camera 64 MP

10:30 | 25/06/2019

297 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hãng điện thoại Realme được cho là đang phát triển một mẫu smartphone trang bị camera chính có độ phân giải lên tới 64 megapixel.
realme sap ra mat smartphone trang bi camera 64 mp
Hình ảnh được cho là chụp từ smartphone mới của Realme có camera 64MP

Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, CEO Realme Madhav Sheth tiết lộ, công ty đang phát triển một smartphone với camera 64 MP, sử dụng cảm biến GW1 mới ra mắt của Samsung.

Theo Gizmochina, dù ông Sheth không tiết lộ tên của chiếc smartphone Realme sở hữu camera 64MP nhưng nó được mô tả là một "Flagship Killer" mới. Ngoài ra, ông còn cho biết chiếc smartphone Realme sắp tới sẽ được trang bị cảm biến GW1, 1/1.72 inch, 64MP lớn nhất của Samsung với kích thước điểm ảnh 1.6micron. Nhờ đó mà nó sẽ có khả năng chụp ảnh thiếu sáng vô cùng ấn tượng.

Hình ảnh đi kèm bài đăng của Madhav Sheth cho thấy, chiếc smartphone Realme sẽ có hệ thống 4 camera sau với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI. Nó có thể là Realme 4 Pro hay một thiết bị hoàn toàn mới.

CEO của Realme cho biết, dòng smartphone này sẽ ra mắt đầu tiên ở Ấn Độ. Xiaomi và Samsung cũng được cho là đang phát triển điện thoại trang bị camera 64 MP, nên trong tương lai, sản phẩm của Realme sẽ là đối thủ của các mẫu điện thoại cao cấp nhưng có mức giá phải chăng hơn.

Bảo Lam

Theo Gizmochina