Ra mắt loa thông minh điều khiển nhà bằng giọng nói tiếng Việt

09:10 | 28/06/2018

478 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 27/6, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Lumi Việt Nam chính thức ra mắt loa thông minh Milo - điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền, đây là loa thông minh đầu tiên trên thế giới tích hợp 2 chuẩn Zigbee/Zwave.  
Ra mắt loa thông minh điều khiển nhà bằng giọng nói tiếng Việt
Ông Nguyễn Đức Tài - Tổng giám đốc Lumi Việt Nam giới thiệu demo loa thông minh Milo - điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền ngày tại buổi lễ ra mắt

Loa thông minh Milo được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, đẳng cấp sang trọng, linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn tại Mỹ, sản phẩm đạt chuẩn CE và UL, được Lumi sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm đã được xuất khẩu tới nhiều quốc gia trên thế giới như: Ấn Độ, Australia, Brazil, Singapore…

Ông Nguyễn Đức Tài – Tổng giám đốc Lumi Việt Nam cho biết sau hơn một năm nghiên cứu, các kỹ sư của Lumi Việt Nam và các chuyên gia công nghệ hàng đầu của trường Đại học bách khoa Hà Nội, đã phát triển thành công loa thông minh Milo - điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Ra mắt loa thông minh điều khiển nhà bằng giọng nói tiếng Việt
Buổi ra mắt loa thông minh Milo thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp bất động sản và khách hàng

Đây là sản phẩm công nghệ đầu tiên ở Việt Nam có thể nghe - hiểu – thực hiện yêu cầu của chủ nhân bằng giọng nói của 3 miền, kể cả những giọng nói của các vùng miền đặc trưng nhất. Loa Milo giúp người dùng điều khiển các thiết bị điện trong ngôi nhà bằng giọng nói tiếng Việt từ: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa, thay đổi màu sắc ánh sáng đèn... bằng những câu thoại đơn giản.

Bạn chỉ cần nói “Ok Lumi, bật đèn phòng khách” thông tin sẽ được tiếp nhận tại loa Milo và truyền đến sever Lumi. Tại đây bộ điều khiển trung tâm của Lumi sẽ nhận thông tin và “ra lệnh” cho công tắc bật sáng trong tích tắc.

Ra mắt loa thông minh điều khiển nhà bằng giọng nói tiếng Việt
Sản phẩm loa Milo trưng bày tại buổi lễ ra mắt

“Đặc biệt hơn, loa Milo được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo – AI và nền tảng công nghệ phát triển thông minh - SMAC, trong thời gian tới MILO có thể ghi nhớ, hiểu và thực hiện được những câu nói tự nhiên nhất của người dùng. Hơn thế, loa Milo có thể cung cấp nhanh mọi tin tức, phát nhạc theo yêu cầu và nói chuyện với người dùng như một người bạn” - Tổng giám đốc Lumi Việt Nam nhấn mạnh.

Hiện nay, Lumi Việt Nam đã trở thành công ty sản xuất và phân phối giải pháp nhà thông minh hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống 150 đại lý trên toàn quốc và 1 nhà phân phối chính thức tại Australia. Tại Việt Nam, hàng nghìn dự án lớn trên cả nước sử dụng giải pháp nhà thông minh Lumi như: khu đô thị An Khánh, Mandarin Garden, Ecopark, Văn phòng Quốc hội tại TP. Hồ Chí Minh, Sunshine riverside…

Báo Công thương

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps