Ra mắt điện thoại thông minh cao cấp BlackBerry Porsche Design 9983

17:42 | 29/12/2014

1,960 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ngày 29/12/2014, nhà phân phối điện thoại thông minh BlackBerry đã chính thức ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp BlackBerry Porsche Design 9983. Sản phẩm là sự kết hợp của phong cách thiết kế độc đáo, sành điệu của thương hiệu lâu đời Porsche Design với sự trải nghiệm mượt mà và hiệu quả cao trong công nghệ di động BlackBerry 10.

Ngày 29/12/2014, tại TP.HCM, Công ty Phân phối Công nghệ cao Dầu khí (PHTD) phối hợp cùng Smartcom – nhà phân phối điện thoại thông minh BlackBerry công bố chính thức ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp BlackBerry Porsche Design 9983. Đây là sự kết hợp của phong cách thiết kế độc đáo, sành điệu của thương hiệu lâu đời Porsche Design với sự trải nghiệm mượt mà và hiệu quả cao trong công nghệ di động BlackBerry 10.

P’9983 là dòng điện thoại thông minh thứ 3 ra mắt nhờ sự hợp tác giữa BlackBerry và Porsche Design. Thiết bị này là sự tích hợp của các nguyên vật liệu cao cấp như Kính sapphire cho ống kính máy ảnh, thép luyện kim trong logo Porsche Design và khung máy,  điểm nhấn với công nghệ đan thủy tinh đặc biệt trong tấm nắp lưng. Đặc biệt hơn nữa, Porsche Design đã hợp tác với BlackBerry tạo nên bộ bàn phím từ nguyên liệu sợi tổng hợp cứng, chế tác trông như thủy tinh và các ký tự hiệu ứng 3D màu bạc.

BlackBerry 9983 sẽ được bán chính thức với giá bán lẻ 49,999,000đ (gồm VAT) tại các nhà bán lẻ BlackBerry truyền thống như hệ thống bán lẻ cao cấp Mai Nguyên (HCM), Nhật Cường (Hà Nội), Dâu Đen thuộc công ty Việt Hợp, TechOne, CellphoneS, Hoàng Hà, Hnam Mobile… 

Ông Lê Hoàng Giang, đại diện nhà phân phối PHTD cho biết: “Đã 3 năm trôi qua kể từ ngày chiếc PD đầu tiên được bán ra, và chúng tôi nhận thức rõ ràng về nhu cầu nâng cấp thiết bị của các khách hàng cao cấp này đang rất nóng. Trong tất cả các sản phẩm smartphone thực sự cao cấp, PD không có nhiều đối thủ khi đáp ứng được tất cả các yếu tố: Thiết kế, thương hiệu, nguyên liệu, năng lực phần mềm, và đặc biệt là sự bảo mật. Sau thời gian nỗ lực hết sức để mang 9983 về kịp mua sắm cuối năm vì việc phân phối sản phẩm cao cấp này phải được tiến hành hợp đồng riêng biệt, chúng tôi đã làm được. Tuy nhiên, tin không vui là sẽ có nhiều khách hàng phải tiếp tục chờ đợi, khi chúng tôi chỉ có thể cung cấp cho thị trường với số lượng rất hạn chế theo tiêu chuẩn khắt khe của công ty sở hữu thương hiệu Porsche Design".

Song song với khả năng bảo mật tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới, P’9983 cho phép đầy đủ các trải nghiệm của hệ điều hành BlackBerry 10 với các tính năng nổi bật sau:

Bàn phím QWERTY BlackBerry truyền thống được cách mạng: Thiết kế đặc trưng và độc đáo của BlackBerry tiếp tục làm nên những trải nghiệm gó phím tốt nhất. Tính năng gợi ý từ mới và tự sửa lỗi có thể cá nhân hóa giúp người sử dụng gõ nhanh hơn, chính xác hơn và thao tác đơn giản hơn.

Khả năng phối hợp công việc và truyền dữ liệu bảo mật: BlackBerry mã hóa BBM theo tiêu chuẩn bảo mật cao nhất để phục vụ công việc và nhu cầu sử dụng cá nhân, vì vậy người sử dụng cảm thấy yên tâm rằng việc truyền dữ liệu luôn an toàn và bảo mật.

BlackBerry Hub ưu tiên: BlackBerry Hub là nơi quản trị toàn bộ giao tiếp và các thông báo, với chế độ quản lý thông minh cho phép tự động lọc các thông tin mà người sử dụng cần biết, để luôn tập trung vào công việc cần làm.

Thời lượng pin vượt trội: BlackBerry vốn được biết đến là điện thoại thông minh có thời lượng pin tốt, và pin được thiết kế riêng cho PD có thời lượng vượt trội nhờ thiết kế tối ưu mức độ tiêu hao. Người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi biết rằng pin đủ dùng cho cả một ngày dài.

Kho ứng dụng BlackBerry World: Các công cụ giúp xử lý công việc nhanh và mượt mà là điều cần thiết, và bạn có thể tìm thấy ở kho ứng dụng BlackBerry World những ứng dụng tốt nhất và cần thiết nhất cho công việc. 

P.V