Quảng Ninh: Công an vào cuộc vụ mẹ chồng dắt con dâu đi đánh ghen

16:27 | 06/07/2018

533 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 6/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đã vào cuộc để xác minh, làm rõ vụ mẹ chồng dắt con dâu đi đánh ghen xảy ra trên địa bàn.
cong an vao cuoc vu me chong dat con dau di danh ghenBa phụ nữ bị khởi tố vì đánh ghen, lột đồ chủ tiệm spa
cong an vao cuoc vu me chong dat con dau di danh ghenVợ Phó Công an xã cầm đầu vụ đánh ghen ở Gia Lai?
cong an vao cuoc vu me chong dat con dau di danh ghenĐánh ghen ở siêu thị Big C Hà Đông

Khoảng 18h ngày 4/7, chị Trần Thị Giang (25 tuổi, ở xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) đang ở cùng anh Phạm Quang Vinh (28 tuổi, ở khu 7, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) trong một nhà trọ thuộc khu 1, phường Cao Thắng (Hạ Long), thì bất ngờ bị một nhóm người xông vào và lôi ra ngoài sân. Sau đó, nhóm người này túm tóc đánh, xé quần áo chị Giang rồi kéo lê ra ngõ. Vụ việc làm náo loạn khu phố khiến nhiều người dân tụ tập đứng xem.

Cảnh sát xác định, nhóm người gây ra vụ việc trên chính là người thân của anh Vinh, gồm: vợ anh Vinh là chị Đinh Thị Hồng Thúy (24 tuổi, ở khu 7, phường Bãi Cháy) và mẹ đẻ anh Vinh là bà Trương Thị Thân (62 tuổi) cùng một số người nhà bên vợ anh Vinh. Nguyên nhân dẫn đến sự việc được xác định là do ghen tuông.

cong an vao cuoc vu me chong dat con dau di danh ghen
Hình ảnh vụ đánh ghen xôn xao dư luận.

Theo một số người dân, chị Giang và anh Vinh có quan hệ tình cảm từ trước, vợ anh Vinh cùng gia đình đã nhiều lần gặp, răn đe chấm dứt quan hệ. Chị Giang cũng khẳng định không có qua lại với anh Vinh. Tuy nhiên, sau một thời gian theo dõi, vợ anh Vinh cùng gia đình phát hiện cả hai đang ở cùng trong phòng trọ nên đã xảy ra vụ đánh ghen trên.

Vụ việc được người dân hiếu kỳ ghi lại tung lên mạng xã hội facebook, đoạn clip trên sau khi đăng tải đã nhanh chóng được chia sẻ và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người không đồng tình với việc đánh đập chị Giang. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc qua lại với người có gia đình là không thể chấp nhận được. Đặc biệt, nhiều người lên án anh Vinh do trong clip thể hiện rõ hình ảnh anh Vinh bênh "bồ" đã tát cả mẹ đẻ của mình dù sau đó anh này có thanh minh là tát nhầm.

Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc