Ba phụ nữ bị khởi tố vì đánh ghen, lột đồ chủ tiệm spa

08:01 | 22/06/2018

426 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cơ quan điều tra cho rằng đây là vụ đánh ghen có tổ chức, ba phụ nữ đã lột đồ, đổ cả can nước mắm vào người chủ tiệm spa.
ba phu nu bi khoi to vi danh ghen lot do chu tiem spaThanh Hóa: Khởi tố vụ "đánh ghen" lột đồ, đổ nước mắm giữa phố
ba phu nu bi khoi to vi danh ghen lot do chu tiem spaThanh Hoá: Xác định danh tính nhóm đối tượng đánh ghen
ba phu nu bi khoi to vi danh ghen lot do chu tiem spaVụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Triệu tập 2 đối tượng

Ngày 21/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hoá đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Hoa (42 tuổi), Nguyễn Thuỳ Linh (26 tuổi) và Phạm Thị Thuỳ Dung (27 tuổi, cùng ở Thanh Hóa) về hành vi làm nhục người khác.

Cơ quan điều tra sẽ tiếp tục làm rõ dấu hiệu vi phạm pháp luật của một số cá nhân liên quan.

ba phu nu bi khoi to vi danh ghen lot do chu tiem spa
Chủ tiệm spa ở Thanh Hoá bị đổ nước mắm lên người.

Trước đó, vào khuya ngày 12/6, mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh một cô gái bị nhóm phụ nữ chặn đường. Sau khi bị lột quần áo, cô tiếp tục bị đổ nước mắm, ớt bột khắp người. Thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều người đi đường chứng kiến song không ai can ngăn.

Nạn nhân 28 tuổi là chủ tiệm spa sau đó đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan điều tra. Trong đơn, chị cho hay khoảng 20h30 ngày 12/6 khi bước ra từ một tiệm làm tóc ở đường Cao Thắng, đang dắt xe đạp điện thì bị tấn công. Trong lúc bị đánh đập và làm nhục, chị nhận ra có ba phụ nữ trú ở thành phố Thanh Hoá.

ba phu nu bi khoi to vi danh ghen lot do chu tiem spa
Khuôn mặt nạn nhân cũng bị nhiều vết rách.

Nạn nhân phủ nhận thông tin có "quan hệ ngoài luồng" và bị đánh ghen. Chị nghi ngờ động cơ của vụ tấn công là cạnh tranh làm ăn, hạ uy tín.

Tuy nhiên, cơ quan điều tra cho hay đã thu được những tin nhắn tình cảm qua lại giữa nạn nhân và một người đàn ông có vợ nên bước đầu xác định đây là vụ đánh ghen có tổ chức.

VNE

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc