Quảng Ngãi: Cầu Trà Khúc 2 tiếp tục dừng hoạt động để sửa chữa

17:10 | 15/07/2024

171 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thông tin từ Khu quản lý đường bộ III (Cục Đường bộ Việt Nam) cho biết, cầu Trà Khúc 2 (TP Quảng Ngãi) sẽ được tạm dừng hoạt động, cấm các phương tiện lưu thông qua lại để sửa chữa, bắt đầu từ ngày 15/7. Đây là lần thứ hai cây cầu này được tạm dừng hoạt động trong năm nay để sửa chữa.

Được biết, dự kiến thời gian tạm dừng hoạt động cầu Trà Khúc 2 để sửa chữa sẽ bắt đầu từ ngày 15/7 đến ngày 14/9 hoặc sau khi hoàn thiện việc sửa chữa sẽ mở lại cầu. Theo đó, trong thời gian dừng hoạt động, tất cả các phương tiện tham gia lưu thông sẽ không được đi qua cầu mà phải chuyển hướng theo đường khác.

Cầu Trà Khúc 2 (quốc lộ 1A) đoạn đi qua TP Quảng Ngãi sẽ tạm dừng hoạt động từ ngày 15/7 để sửa chữa.
Cầu Trà Khúc 2 (quốc lộ 1A) đoạn đi qua TP Quảng Ngãi sẽ tạm dừng hoạt động từ ngày 15/7 để sửa chữa.

Cụ thể, đối với các xe ô tô đi hướng Bắc - Nam, khi đến Km 1054+350 quốc lộ 1A (cách cầu Trà Khúc 1km) sẽ rẽ phải vào quốc lộ 24B đường lên cao tốc Bắc - Nam, sau đó nhập làn vào quốc lộ 1A (đoạn xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa) và tiếp tục di chuyển. Hoặc, các phương tiện tham gia giao thông khác có thể đi đến Km 1054+350 quốc lộ 1A (cách cầu Trà Khúc 1km), rẽ phải vào quốc lộ 24B rồi rẽ trái qua cầu Thạch Bích, đi theo đường Hai Bà Trưng, Bà Triệu rồi nhập làn vào quốc lộ 1A. Ngoài ra, các phương tiện tham gia giao thông có thể đi đến Km 1055+280 quốc lộ 1 (ngay cầu Trà Khúc 2) rồi rẽ trái theo đường Hoàng Sa, lên cầu Cổ Luỹ, đi theo đường Trường Sa rồi nhập làn vào quốc lộ 1A.

Các khe co giãn trên cầu đã đến giới hạn.
Các khe co giãn trên cầu đã đến giới hạn.

Đối với các xe đi theo hướng từ Nam - Bắc là xe ô tô, các xe có thể đi theo hướng lên cao tốc để ra phía Bắc. Ngoài ra, các phương tiện đi hướng Bắc - Nam cũng có thể đi theo hướng vào đường Trường Sa, lên cầu Cổ Luỹ rồi vào đường Hoàng Sa để nhập làn vào lại quốc lộ 1A. Ngoài ra, khi đến cầu Trà Khúc 2, các phương tiện có thể đi theo hướng vào đường Bà Triệu, Hai Bà Trưng, lên cầu Thạch Bích rồi rẽ phải vào lại quốc lộ 1A.

Cầu Trà Khúc 2 có lượng phương tiện tham gia đông đảo do là một trong những tuyến đường huyết mạch nối hai bờ Nam - Bắc của TP Quảng Ngãi.
Cầu Trà Khúc 2 có lượng phương tiện tham gia đông đảo do là một trong những tuyến đường huyết mạch nối hai bờ Nam - Bắc của TP Quảng Ngãi.

Trước đó, cầu Trà Khúc 2 cũng đã được tạm dừng để sửa chữa vào tháng 5 vừa qua do có 5 nhịp chính giữa cầu Trà Khúc 2 từ nhịp N19 - N23 xuất hiện nhiều vết nứt. Ngoài ra, khe co giãn trên trụ T19 đã giãn quá hạn cho phép và khe giãn tại trụ T23 cũng xảy ra hư hỏng. Đợt sửa chữa trong tháng 7 này sẽ cấm các phương tiện lưu thông để tiếp tục sửa chữa, dự kiến kéo dài khoảng 2 tháng.

Giải quyết vướng mắc trong giải phóng mặt bằng dự án Trung tâm Điện khí miền Trung – Địa điểm Trung tâm Điện lực Dung QuấtGiải quyết vướng mắc trong giải phóng mặt bằng dự án Trung tâm Điện khí miền Trung - Địa điểm Trung tâm Điện lực Dung Quất
Bộ Công an yêu cầu Quảng Ngãi cung cấp hồ sơ về các dự án trồng, chăm sóc cây xanhBộ Công an yêu cầu Quảng Ngãi cung cấp hồ sơ về các dự án trồng, chăm sóc cây xanh
[PetroTimesTV] Hành trình 15 năm [PetroTimesTV] Hành trình 15 năm "Tận lực phục vụ - Tận tâm cống hiến" của Công ty cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí
[PetroTimesTV] Nhà máy Lọc dầu Dung Quất sản xuất sản phẩm hạt nhựa mới PP TF4035[PetroTimesTV] Nhà máy Lọc dầu Dung Quất sản xuất sản phẩm hạt nhựa mới PP TF4035

Phúc Nguyên

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan