Quảng Nam: Đề nghị nhà mạng nhắn tin cảnh báo áp thấp nhiệt đới và mưa lớn đến người dân

15:51 | 18/09/2024

132 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng 18/9, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Nam đã có công văn gửi các đơn vị viễn thông đề nghị nhắn tin cảnh báo về áp thấp nhiệt đới và mưa lớn đến người dân.

Thực hiện quyết định của UBND tỉnh về việc Ban hành quy trình nhắn tin SMS phòng chống thiên tai đến người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy đề nghị các đơn vị viễn thông phối hợp thực hiện nhắn tin cảnh báo về áp thấp nhiệt đới và mưa lớn để nhân dân chủ động ứng phó. Công văn được gửi cho các đơn vị gồm Viễn thông Quảng Nam, Mobifone Quảng Nam, Viettel Quảng Nam.

Bộ Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Nam đề nghị các nhà mạng nhắn tin cảnh báo áp thấp nhiệt đới và mưa lớn cho người dân.
Bộ Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Nam đề nghị các nhà mạng nhắn tin cảnh báo áp thấp nhiệt đới và mưa lớn cho người dân. Ảnh minh hoạ.

Nội dung tin nhắn cảnh báo gửi người dân sẽ liên quan đến thông tin về áp thấp nhiệt đới, dự báo diễn biến áp thấp nhiệt đới trong 24 giờ tới và những cảnh báo về mưa lớn, lũ trên các sông từ nay đến 20/9.

Bên cạnh đó, Bộ Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Nam cũng đề nghị người dân chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão và nguy cơ lũ quét, sạt lở đất, ngập úng, ngập lụt.

Quảng Nam: Hồi hộp cảnh người đàn ông lao mình thoát khỏi dòng nước lũQuảng Nam: Hồi hộp cảnh người đàn ông lao mình thoát khỏi dòng nước lũ
Quảng Nam đặt phát triển năng lượng tái tạo và năng lượng mới lên hàng đầuQuảng Nam đặt phát triển năng lượng tái tạo và năng lượng mới lên hàng đầu
Cảnh báo lũ quét, sạt lở tại Quảng Nam sau khi có mưa lớnCảnh báo lũ quét, sạt lở tại Quảng Nam sau khi có mưa lớn

Phúc Nguyên

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan