Quân đội Nga tập trận với lượng khí tài rất lớn

10:53 | 15/10/2019

792 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bộ Quốc phòng Nga cho biết, trong các ngày từ 15 đến 17/10, quân đội nước này sẽ tổ chức cuộc tập trận ở nhiều nơi với sự tham gia của lượng lớn khí tài. 
quan doi nga tap tran voi luong khi tai rat lon
Cuộc tập trận của quân đội Nga kéo dài 3 ngày

Theo đó, 12.000 quân nhân, 213 thiết bị, phương tiện vũ khí, khí tài... sẽ tham gia vào cuộc tập trận quân sự kể trên.

Trong khuôn khổ cuộc tập trận, các tên lửa hành trình và tên lửa đạn đạo sẽ được triển khai ở nhiều địa điểm khác nhau trên lãnh thổ nước Nga.

Cuộc tập trận có sự tham dự của các nhóm tác chiến từ các cơ quan trung ương, các đơn vị của Lực lượng Tên lửa chiến lược, bộ chỉ huy hàng không vận tải quân sự… Ngoài ra, một số đơn vị quân sự khác có nhiệm vụ hỗ trợ lực lượng răn đe chiến lược, cũng như các lực lượng đặc biệt nhằm phát hiện kẻ thù cơ động.

Lực lượng không quân, vận tải quân sự hàng không, các cơ sở huấn luyện mặt đất của nhiều quân khu, cơ sở huấn luyện trên biển ở Barent, Baltic, Okhotsk và Caspia cũng tham gia cuộc tập trận.

Được biết, mục đích của cuộc tập trận là để đánh giá mức độ huấn luyện của các quân nhân.

Trong một diễn biến khác, quân đội Nga cũng đã tiến hành cuộc tập trận quy mô lớn ở vùng Primorsky và Sakhalin. Có tới 8.000 người, 3.000 đơn vị vũ khí và thiết bị quân sự, 50 máy bay, các xe tăng T-80, xe chiến đấu đổ bộ BMP-2, các chiến đấu cơ Su-30Sm, Su-25SM, Su-42M2, Su-24MR, trực thăng Mi-8AMTSh Terminator… tham gia vào cuộc tập trận này.

Bình An

SPN

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc