Qua mùa COVID, trở lại bầu trời cùng Vietjet với hàng ngàn vé 0 đồng
Ngoài ra, Vietjet cũng tiếp tục triển khai chương trình bán vé siêu tiết kiệm chỉ từ 18.000 đồng (*) cho khách hàng mua vé trên website www.vietjetair.com hoặc qua ứng dụng điện thoại Vietjet Air từ nay đến hết ngày 16/5/2020 với thời gian bay tới 31/12/2020 (**).
![]() |
Với 45 đường bay nội địa phủ khắp Việt Nam, hơn 300 chuyến bay mỗi ngày, tỷ lệ đúng giờ đến 97,4%, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tiên phong khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau dịch, nhằm kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch COVID-19. Vietjet sẽ cùng người dân và du khách thỏa thích bay khắp Việt Nam tới Đà Lạt mộng mơ, mát mẻ, trong lành; Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc biển xanh, cát trắng, nắng vàng; Tây Nguyên hùng vĩ; Cần Thơ miền sông nước dịu dàng; TP.HCM sôi động; Hà Nội nghìn năm văn hiến; hay phố cổ Hội An đậm đà bản sắc...
![]() |
Hành khách xem thông tin các chuyến bay trên các kênh chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/vietjetvietnam/, phòng vé và các đại lý chính thức.
(*) Chưa bao gồm thuế, phí
(**) Trừ các ngày lễ, tết
P.V
-
Vietjet bay hàng ngày giữa TPHCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
-
Trọn gói Business và SkyBoss chỉ từ 1,8 triệu đồng trong Mega Livestream “Chuyện bay Vietjet kể” 27/11
-
Cùng Vietjet nhận ưu đãi đặc quyền tại cửa hàng miễn thuế hàng đầu Hàn Quốc
-
Vietjet tăng chuyến bay Hiroshima - Hà Nội lên 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần
-
Bay thẳng TP HCM - Manila cùng Vietjet trong mùa lễ hội sôi động cuối năm
-
VEC và VIZ bắt tay tổ chức Triển lãm thành tựu khu công nghiệp tầm cỡ thế giới tại Hà Nội
-
A2 K-Park Avenue - Tòa tháp biểu tượng định danh thế hệ dẫn dắt xứ Thanh
-
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển
-
Giá trung tâm đạt đỉnh, giới đầu tư đổ về khu Đông săn cơ hội sở hữu bất động sản “chân sóng”
-
VinFast VF 3 được lòng cả khách hàng Việt lẫn người dùng quốc tế


