PVcomBank - Tạo niềm tin và vượt khó nhờ những giá trị cốt lõi

09:19 | 29/03/2021

3,545 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, 7 năm tạo dựng thương hiệu, vượt qua nhiều khó khăn cùng với nỗ lực vươn lên không mệt mỏi, PVcomBank từng bước chinh phục được niềm tin của cộng đồng và được lựa chọn bởi hàng triệu khách hàng trong nước.
PVcomBank  - Tạo niềm tin và vượt khó nhờ những giá trị cốt lõi

Thành công nhờ niềm tin và tình yêu của hàng triệu khách hàng

Có được những thành quả của ngày hôm nay, PVcomBank luôn ý thức được rằng đó là kết quả của cả một quá trình xây dựng và nuôi dưỡng những giá trị cốt lõi của mình. Hành trình chinh phục niềm Tin & Yêu từ khách hàng của PVcomBank đang từng ngày tạo nên những dấu ấn khác biệt về một ngân hàng uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm.

Sản phẩm dịch vụ đa dạng, nền tảng công nghệ số hiện đại và những giải pháp tài chính hiệu quả đã giúp PVcomBank từng bước chinh phục được niềm tin của cộng đồng và được lựa chọn bởi hàng triệu khách hàng trong nước. Các sản phẩm tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn, đáp ứng từng nhu cầu tích lũy chuyên biệt như “Tiền gửi bảo toàn lãi suất”, “Tiền gửi trung niên”, “Tiền gửi yêu thương cho con” v.v.., các gói vay ưu đãi với hạn mức lớn như “Vay là được” đã mang đến sự hỗ trợ kịp thời, giúp các khách hàng có thể chủ động xây dựng kế hoạch tài chính và an tâm tận hưởng cuộc sống. Những ước mơ về một cuộc sống hiện đại, đủ đầy, hưu trí an nhàn, kinh doanh phát đạt… đã được PVcomBank hiện thực hóa thông qua các sản phẩm dịch vụ, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

PVcomBank  - Tạo niềm tin và vượt khó nhờ những giá trị cốt lõi

Xây dựng niềm tin từ hệ thống sản phẩm, dịch vụ ưu việt, PVcomBank đã làm tốt vai trò của một tổ chức tài chính trong việc cung cấp những giải pháp thông minh, hỗ trợ và đáp ứng tối đa nhu cầu của từng phân khúc khách hàng. Song song với đó, PVcomBank cũng từng bước nuôi dưỡng, bồi đắp tình yêu cùng sự gắn kết với khách hàng và các đối tác khi chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Luôn xác định chất lượng dịch vụ chính là yếu tố quan trọng tạo nên những cảm xúc tích cực cho người dùng đồng thời cũng là sợi dây kết nối kéo gần hơn khoảng cách giữa ngân hàng và khách hàng. Đó cũng chính là lý do để các chương trình thi đua lớn như “Nâng tầm dịch vụ - Bứt phá thành công” của năm 2019, “Dịch vụ tận tâm - Nâng tầm trải nghiệm” của năm 2020 được triển khai với kỳ vọng tạo nên sự thay đổi tích cực trong việc mang lại hình ảnh một PVcomBank thân thiện, chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Bên cạnh việc tập trung nguồn lực để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, PVcomBank cũng chú trọng các nguồn lực để tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật tạo độ phủ bán hàng; triển khai đồng bộ và đưa vào thực tiễn một số sáng kiến có hiệu quả tại Dự án Nâng cao hiệu quả hoạt động PVcomBank, Dự án Nâng tầm chất lượng dịch vụ tối ưu lợi ích khách hàng; hoàn thiện công tác nhân sự tiền lương, bộ KPIs cho cán bộ kinh doanh và đẩy mạnh đào tạo cải tiến quy trình hệ thống; tăng hiệu quả kiểm soát rủi ro, đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật. Ngoài ra, PVcomBank tiếp tục hợp tác với các đối tác lớn như Viettel Post, Vietnam Airlines, Prudential tạo nên hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng; đẩy mạnh phát triển sản phẩm trên nền công nghệ hiện đại để đưa đưa dịch vụ của ngân hàng đến gần hơn với cộng đồng, nâng cao vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính Việt Nam.

Ngân hàng số - chiến lược sống còn cho sự tồn tại và phát triển của PVcomBank

Khi nhắc đến PVcomBank, ấn tượng mà nhiều khách hàng có được chính là một ngân hàng hiện đại với hạ tầng công nghệ liên tục được nâng cấp đem lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính số hóa ưu việt, nâng tầm trải nghiệm đặc biệt cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Ngân hàng số không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là chiến lược sống còn cho sự tồn tại và phát triển của PVcomBank. Bởi thế, lấy công nghệ làm nền tảng để tạo ra sự khác biệt, PVcomBank đã tập trung triển khai, đưa vào sử dụng các sản phẩm dịch vụ số hóa, hiện đại, bắt kịp và đón đầu xu thế công nghệ như: Internet Banking; Mobile Banking; triển khai áp dụng Smart OTP trong mọi giao dịch điện tử; ra mắt website mới với nhiều tiện ích v.v..

Song song với đó, PVcomBank luôn chú trọng cải tiến, phát triển mảng thanh toán điện tử với các sản phẩm thẻ tích hợp nhiều tính năng cũng như các chương trình khuyến mại (CTKM) hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Có thể kể đến các CTKM nổi bật mang lại cho KH những trải nghiệm ấn tượng như: “Bắt nhịp xu hướng - Thổi bùng đam mê”, “Tích điểm đổi quà, nhân đôi lợi ích”, “Hoàn phí ngay thêm an vui mỗi ngày” v.v... Việc ứng dụng mạnh mẽ công nghệ vào các sản phẩm dịch vụ tài chính đã giúp PVcomBank dần xóa nhòa khoảng cách giữa ước mơ, mong muốn của khách hàng với hiện thực.

Trong năm 2020, PVcomBank cũng tiếp tục triển khai nâng cấp nền tảng công nghệ số trong các sản phẩm thẻ, mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng. Có thể nói, đây thực sự là năm hành động của ngân hàng số PVcomBank với hàng loạt các dịch vụ, tính năng được ra đời.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của ngân hàng đó là là nâng cấp ứng dụng Mobile Banking với một loạt các tiện ích mới nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng trong không gian số 4.0, như dịch vụ Tích điểm đổi quà, Tư vấn tài chính online, Cash by code (rút tiền qua mã không cần thẻ ATM) và các công cụ bảo mật đăng nhập như Face ID (nhận diện khuôn mặt), Touch ID (cảm biến vân tay) và công nghệ mới là Push Notification…

PVcomBank  - Tạo niềm tin và vượt khó nhờ những giá trị cốt lõi
Quá trình số hóa được đẩy mạnh tại PVcomBank

Đặc biệt, việc ra mắt phương thức xác thực giao dịch Smart OTP, dần dần thay thế những bất cập của SMS OTP là một bước đi quan trọng của ngân hàng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp người dùng rút ngắn thời gian giao dịch, nâng cao tầng bảo mật cho việc xác thực giao dịch. Dịch vụ Smart OTP đã và đang được khách hàng đón nhận tích cực bởi giá trị trải nghiệm hiện đại, an toàn, nhanh chóng.

Cùng với việc số hóa biểu mẫu cho khách hàng giao dịch tại quầy, một loạt hoạt động số hóa và cải tiến quy trình cũng được PVcomBank triển khai nhằm nâng cao hiệu suất lao động và tiết kiệm chi phí hoạt động như Dự án Đồng bộ hóa thông tin khách hàng, hệ thống Smart Form với tính năng Customer 360 giúp việc tra cứu, quản trị toàn bộ thông tin khách hàng được chủ động, thông suốt, nhanh chóng chỉ với một thao tác duy nhất. Đây không chỉ là bước đi tiên phong của PVcomBank trong việc tra cứu, quản lý thông tin khách hàng mà còn là tiền đề quản trị rủi ro trong hoạt động kinh doanh…

Xây dựng chiến lược số hóa hoàn toàn là một lộ trình dài với các dự án được thứ tự ưu tiên triển khai phụ thuộc mức độ sẵn sàng của hệ thống kỹ thuật, nguồn lực khác. Trong năm tới, các dự án với các tính năng mới sẽ được PVcomBank triển khai như giao diện cho KHƯT; eKYC; Phát hành hạn mức tín chấp; Bảo hiểm trên IB/MB; Đầu tư chứng khoán; Đặt và thanh toán vé xe/vé tàu; Chuyển tiền theo lô, chuyển tiền định kỳ, chuyển tiền tương lai; Vay sổ tiết kiệm; KH thay đổi hạn mức MB; Thanh toán viện phí… và kết nối mới với hàng loạt các thương hiệu ví điện tử trên thị trường.

Trong bối cảnh khó khăn chung, PVcomBank đã kịp thời trang bị cho mình những giải pháp dự phòng để đảm bảo hoạt động kinh doanh và hạn chế tối đa rủi ro. Với những gì đã và đang thực hiện, PVcomBank một lần nữa cho thấy khả năng quản trị toàn diện, tiềm lực kinh tế vững vàng cùng sự đồng lòng, nhất quán từ mỗi cá nhân.

Mới đây nhất, PVcomBank đã vinh dự được Tạp chí International Finance Magazine (IFM) trao tặng giải thưởng “Ngân hàng có ứng dụng thanh toán di động phát triển nhất Việt Nam” và “Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam”. Cùng với đó là nhiều giải thưởng đạt được trong năm 2020 như: “Ngân hàng có sản phẩm thẻ tín dụng sáng tạo hiệu quả 2019”, “Ngân hàng có sản phẩm tín dụng cá nhân mới tiêu biểu 2019”, “Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019” do Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) trao tặng.

Đoàn thanh niên PVCombank - Giao dịch viên Đoàn thanh niên PVCombank - Giao dịch viên
Đoàn thanh niên PVCombank - Trưởng phòng quan hệ khách hàng Đoàn thanh niên PVCombank - Trưởng phòng quan hệ khách hàng
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng làm việc với PVcomBank Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng làm việc với PVcomBank
Văn hóa doanh nghiệp – yếu tố gắn kết bền vững giữa tổ chức và người lao động Văn hóa doanh nghiệp – yếu tố gắn kết bền vững giữa tổ chức và người lao động

Phú Văn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank

Giá vàng

DOJI Mua vào Bán ra
AVPL/SJC HN 79,000 81,000
AVPL/SJC HCM 79,000 81,000
AVPL/SJC ĐN 79,000 81,000
Nguyên liệu 9999 - HN 68,850 69,450
Nguyên liệu 999 - HN 68,750 69,350
AVPL/SJC Cần Thơ 79,000 81,000
Cập nhật: 29/03/2024 04:45
PNJ Mua vào Bán ra
TPHCM - PNJ 68.500 69.800
TPHCM - SJC 79.100 81.100
Hà Nội - PNJ 68.500 69.800
Hà Nội - SJC 79.100 81.100
Đà Nẵng - PNJ 68.500 69.800
Đà Nẵng - SJC 79.100 81.100
Miền Tây - PNJ 68.500 69.800
Miền Tây - SJC 79.000 81.000
Giá vàng nữ trang - PNJ 68.500 69.800
Giá vàng nữ trang - SJC 79.100 81.100
Giá vàng nữ trang - Đông Nam Bộ PNJ 68.500
Giá vàng nữ trang - SJC 79.100 81.100
Giá vàng nữ trang - Giá vàng nữ trang Nhẫn PNJ (24K) 68.500
Giá vàng nữ trang - Nữ trang 24K 68.400 69.200
Giá vàng nữ trang - Nữ trang 18K 50.650 52.050
Giá vàng nữ trang - Nữ trang 14K 39.230 40.630
Giá vàng nữ trang - Nữ trang 10K 27.540 28.940
Cập nhật: 29/03/2024 04:45
AJC Mua vào Bán ra
Trang sức 99.99 6,835 6,990
Trang sức 99.9 6,825 6,980
NT, 3A, ĐV Thái Bình 6,900 7,020
NT, 3A, ĐV Nghệ An 6,900 7,020
NT, 3A, ĐV Hà Nội 6,900 7,020
NL 99.99 6,830
Nhẫn tròn ko ép vỉ TB 6,830
Miếng SJC Thái Bình 7,930 8,115
Miếng SJC Nghệ An 7,930 8,115
Miếng SJC Hà Nội 7,930 8,115
Cập nhật: 29/03/2024 04:45
SJC Mua vào Bán ra
SJC 1L, 10L, 1KG 79,000 81,000
SJC 5c 79,000 81,020
SJC 2c, 1C, 5 phân 79,000 81,030
Vàng nhẫn SJC 99,99 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ 68,500 69,750
Vàng nhẫn SJC 99,99 0.3 chỉ, 0.5 chỉ 68,500 69,850
Nữ Trang 99.99% 68,400 69,250
Nữ Trang 99% 67,064 68,564
Nữ Trang 68% 45,245 47,245
Nữ Trang 41.7% 27,030 29,030
Cập nhật: 29/03/2024 04:45

Tỉ giá

Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng VCB
AUD 15,660.26 15,818.45 16,326.56
CAD 17,743.11 17,922.33 18,498.03
CHF 26,676.40 26,945.86 27,811.41
CNY 3,357.08 3,390.99 3,500.45
DKK - 3,515.18 3,649.93
EUR 26,018.34 26,281.16 27,446.04
GBP 30,390.95 30,697.93 31,684.00
HKD 3,086.91 3,118.09 3,218.25
INR - 296.34 308.20
JPY 158.69 160.29 167.96
KRW 15.84 17.60 19.20
KWD - 80,359.61 83,575.55
MYR - 5,182.84 5,296.09
NOK - 2,236.99 2,332.06
RUB - 255.43 282.77
SAR - 6,588.96 6,852.65
SEK - 2,268.45 2,364.86
SGD 17,871.79 18,052.31 18,632.18
THB 599.73 666.36 691.91
USD 24,580.00 24,610.00 24,950.00
Cập nhật: 29/03/2024 04:45
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Vietinbank
AUD 15,843 15,863 16,463
CAD 18,009 18,019 18,719
CHF 26,989 27,009 27,959
CNY - 3,362 3,502
DKK - 3,498 3,668
EUR #25,900 26,110 27,400
GBP 30,754 30,764 31,934
HKD 3,039 3,049 3,244
JPY 159.66 159.81 169.36
KRW 16.16 16.36 20.16
LAK - 0.69 1.39
NOK - 2,205 2,325
NZD 14,555 14,565 15,145
SEK - 2,243 2,378
SGD 17,810 17,820 18,620
THB 626.97 666.97 694.97
USD #24,555 24,595 25,015
Cập nhật: 29/03/2024 04:45
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Agribank
USD 24,610.00 24,635.00 24,955.00
EUR 26,298.00 26,404.00 27,570.00
GBP 30,644.00 30,829.00 31,779.00
HKD 3,107.00 3,119.00 3,221.00
CHF 26,852.00 26,960.00 27,797.00
JPY 159.81 160.45 167.89
AUD 15,877.00 15,941.00 16,428.00
SGD 18,049.00 18,121.00 18,658.00
THB 663.00 666.00 693.00
CAD 17,916.00 17,988.00 18,519.00
NZD 14,606.00 15,095.00
KRW 17.59 19.18
Cập nhật: 29/03/2024 04:45
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Sacombank
USD 24593 24643 24983
AUD 15883 15933 16343
CAD 18015 18065 18469
CHF 27159 27209 27624
CNY 0 3394.2 0
CZK 0 1020 0
DKK 0 3490 0
EUR 26474 26524 27027
GBP 31019 31069 31522
HKD 0 3115 0
JPY 161.65 162.15 166.68
KHR 0 5.6713 0
KRW 0 18.4 0
LAK 0 1.0264 0
MYR 0 5340 0
NOK 0 2330 0
NZD 0 14574 0
PHP 0 385 0
SEK 0 2360 0
SGD 18196 18196 18548
THB 0 638.7 0
TWD 0 777 0
XAU 7930000 7930000 8070000
XBJ 6000000 6000000 6550000
Cập nhật: 29/03/2024 04:45