PVcomBank giảm “sốc” lãi suất cho vay chỉ từ 5%/năm

16:42 | 17/05/2021

8,111 lượt xem
|
(PetroTimes) - Với mức lãi suất cho vay từ 5%/năm, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục đồng hành cùng các khách hàng cá nhân vượt qua thách thức của nền kinh tế, giúp hiện thực những kế hoạch kinh doanh còn dang dở cùng mơ ước về tổ ấm khang trang, hay đơn giản là những chi phí tiêu dùng cần thiết trong giai đoạn còn nhiều khó khăn đến từ dịch bệnh.
PVcomBank giảm “sốc” lãi suất cho vay chỉ từ 5%/năm
PVcomBank giảm “sốc” lãi suất cho vay chỉ từ 5%/năm

Sau Tết Nguyên đán, lãi suất huy động đã tiệm cận mức thấp nhất lịch sử. Cụ thể, mức lãi suất ngắn hạn từ 6 tháng trở xuống đều dưới mức 4%/năm. Các kỳ hạn từ 13 tháng trở lên cũng quanh mức 5,5%/năm. Trong bối cảnh đó, nhiều ngân hàng TMCP đã đưa ra tín hiệu về mức lãi suất cho vay ở mức hấp dẫn, mang tới sự hỗ trợ lớn cho người dân và doanh nghiệp.

Theo nhận định của chuyên gia, việc giảm lãi suất cho vay cần độ trễ ít nhất vài tháng. Tuy nhiên, trước tình hình khó khăn chung của thị trường, một số ngân hàng đã sớm công bố giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng. Cụ thể, PVcomBank đã triển khai gói vay hạn mức 9.000 tỷ đồng, hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận nguồn vốn vay dồi dào với mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn chỉ từ 5%/năm. Gói vay áp dụng cho mọi nhu cầu vay cá nhân từ mua nhà, mua ô tô, vay kinh doanh cho đến vay tiêu dùng.

Một trong những ưu điểm nổi bật của gói vay, ngoài lãi suất hấp dẫn được áp dụng riêng cho khách hàng, PVcomBank đã xây dựng quy trình, cơ chế cho vay tối giản, giải ngân nhanh chóng, thuận tiện. Đặc biệt, khi vay mua bất động sản đô thị, vay sản xuất kinh doanh còn được nhận mức lãi suất cực ưu đãi so với thị trường, chỉ còn 5%/năm. Điều đó cho phép khách hàng dễ dàng hiện thực hóa các kế hoạch kinh doanh, những dự định đầu tư đang ấp ủ.

Có thể nói, lãi suất cho vay ảnh hưởng rất lớn tới các kế hoạch kinh doanh và tiêu dùng của người dân, nhất là trong bối cảnh thị trường chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Tính đến hết tháng 3/2021, thị trường đã thống kê được những ngân hàng được coi là có mức lãi suất cho vay thế chấp hấp dẫn nhất, ở ngưỡng từ 6,6 - 9,9%/năm. Cụ thể:

Tên ngân hàng

Lãi suất vay thế chấp (%/năm)

BIDV

6,6 - 7,8

TPBank

6,9 - 9,9

VPBank

6,9 - 8,6

Maritime Bank

6,99

Vietcombank

7,5

Vietinbank

7,7

Sacombank

7,5 - 8,5

ACB

7,5 - 9,0

VIB

8,8

So sánh với bảng số liệu trên có thể thấy, mức lãi suất cho vay chỉ từ 5%/năm mà PVcomBank đang áp dụng cho gói vay 9.000 tỷ đồng là một điểm sáng trên thị trường. Khách hàng có thể nắm bắt cơ hội này để tiếp tục thực hiện các kế hoạch còn dang dở về đầu tư kinh doanh, mua mới BĐS, sở hữu tổ ấm khang trang, phương tiện đi lại hiện đại mà không cần phải quá lo lắng về sự biến động của thị trường.

Thay vì trăn trở với đủ mọi rủi ro và khó khăn từ dịch bệnh, khủng hoảng kinh tế hoặc chật vật tích cóp rất lâu mới có cuộc sống đủ đầy thì bạn hoàn toàn có thể xây dựng cho mình kế hoạch tài chính cá nhân hiện đại, tận dụng thật tốt sự hỗ trợ từ các nguồn lực bên ngoài để luôn lạc quan làm chủ cuộc sống, mang đến cho bản thân và gia đình những điều tốt đẹp nhất. Và gói vay 9.000 tỷ đồng cùng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm của PVcomBank chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn, sẵn sàng vượt qua thách thức và quên đi mọi ưu phiền lo lắng về tài chính cho tương lai.

Mọi thông tin chi tiết về gói vay tài chính của Ngân hàng, vui lòng liên hệ Hotline 24/7 - 1900 55 55 92.

P.V