PV Power ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB

08:44 | 22/11/2023

10,100 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 21/11/2023, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam- CTCP (PV Power) đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T và Ngân hàng SHB.
PV Power ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB
Toàn cảnh buổi lễ

Về phía PV Power có sự hiện diện của ông Hoàng Văn Quang – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty, ông Lê Như Linh – Tổng Giám đốc Tổng công ty, các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc cùng đại diện các Ban chức năng/Văn phòng Tổng công ty, các lãnh đạo đơn vị.

Đại diện cho Tập đoàn T&T tham dự buổi lễ có ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn, ông Mai Xuân Sơn – Tổng Giám đốc cùng đại diện các đơn vị, ban/văn phòng chức năng của Tập đoàn

Đại diện cho Ngân hàng SHB có ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, bà Ngô Thu Hà - Tổng giám đốc cùng đại diện các phòng/ban chức năng của Ngân hàng.

Chủ tịch PV Power phát biểu tại buổi ký kết
Chủ tịch PV Power phát biểu tại buổi ký kết

Phát biểu tại lễ ký, Chủ tịch PV Power Hoàng Văn Quang đánh giá cao tiềm lực hợp tác đầu tư của ba bên. Ông bày tỏ sự tin tưởng với thế mạnh của Tập đoàn T&T trong đầu tư phát triển các dự án điện đặc biệt là năng lượng tái tạo, kết hợp với SHB - một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu của Việt Nam, đây sẽ là tiền đề vững chắc mở ra các cơ hội hợp tác đầu tư sâu rộng giữa ba bên, khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi đơn vị, nhằm đạt được mục tiêu hợp tác toàn diện trong quá trình hoạt động và phát triển.

Ông Đỗ Quang Hiển phát biểu tại lễ ký kết
Ông Đỗ Quang Hiển phát biểu tại lễ ký kết

Đại diện cho lãnh đạo T&T Group và Ngân hàng SHB, ông Đỗ Quang Hiển bày tỏ sự vui mừng đối với lần hợp tác lần này của PV Power với Tập đoàn T&T và Ngân hàng SHB. Ông mong muốn sau khi hợp tác thỏa thuận được ký kết, ba bên, với mỗi lợi thế của riêng mình, sẽ cùng đóng góp cho sự phát triển chung, đạt được những kết quả khả quan trong thời gian sớm nhất trong quá trình hợp tác toàn diện.

Đại diện ba bên thực hiện nghi thức ký kết
Đại diện ba bên thực hiện nghi thức ký kết

Lễ ký kết lần này là kết quả của quá trình PV Power, Tập đoàn T&T và Ngân hàng SHB đã tích cực trao đổi về các cơ hội hợp tác. Thỏa thuận được ký kết trên tinh thần ba bên sẽ tạo điều kiện tối đa, hợp tác trên tất cả các lĩnh vực phù hợp với quy mô, năng lực của mỗi đơn vị. Theo đó, đối với Tập đoàn T&T, PV Power sẽ cùng hợp tác nghiên cứu các dự án năng lượng sạch, năng lượng xanh Hydro tại Việt Nam; đồng thời PV Power và các đơn vị thành viên sẽ cung cấp cho Tập đoàn T&T các dịch vụ quản lý, vận hành & bảo dưỡng, sửa chữa, đào tạo nhân sự vận hành và bảo dưỡng... đối với các dự án năng lượng sạch, nhà máy điện do Tập đoàn T&T đầu tư.

Đối với Ngân hàng SHB, PV Power sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ tài chính do ngân hàng cung cấp phải kể đến như: Dịch vụ quản lý dòng tiền, cấp tín dụng, thanh toán và các dịch vụ ngân hàng khác... đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Đặc biệt, trong quan hệ ba bên, PV Power, Tập đoàn T&T và Ngân hàng SHB sẽ hợp tác nhằm nâng cao hiệu quả ở các lĩnh vực: truyền thông quảng cáo, quảng bá thương hiệu; đẩy mạnh phát triển công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong doanh nghiệp; chia sẻ mô hình, kinh nghiệm quản lý, điều hành hiệu quả, phù hợp với đơn vị mình.

P.V