PTC2 hoàn thành công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ X

07:00 | 03/04/2020

261 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) vừa đóng điện đưa vào vận hành Dự án “Hoàn thiện hệ thống phân phối ngoài trời TBA 220kV Đồng Hới”, thuộc thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
PTC2 hoàn thành công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ X
Hệ thống phân phối ngoài trời TBA 220kV Đồng Hới

Dự án được PTC2 chọn là công trình gắn biển chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ PTC2 lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025, tiến tới Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Dự án được thi công trong thời gian 120 ngày. Trong quá trình thi công, PTC2 phải cắt điện luân phiên từng ngăn lộ, cô lập từng thanh cái để đảm bảo vận hành cho các xuất tuyến khác nên đòi hỏi tuyệt đối về công tác an toàn cho người và thiết bị.

Dù gặp nhiều khó khăn, nhất là trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng bằng sự quyết tâm, chuẩn bị kỹ lưỡng, sự chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, dự án đã được PTC2 thực hiện đảm bảo an toàn, chất lượng và hoàn thành vượt mức tiến độ, đóng điện vận hành sớm 2 ngày so với kế hoạch đề ra.

Dự án đồng bộ và phù hợp với Quy hoạch phát triển điện lực tỉnh Quảng Bình đã được Bộ Công Thương phê duyệt; giảm tổn thất điện năng trên lưới; nâng cao hiệu quả phát triển kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng cho địa phương và khu vực.

Quang Thắng

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps