Phú Thọ: Bắt hai công nhân trộm cắp tài sản

11:14 | 16/06/2019

3,576 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Được thuê để sửa chữa một vài hạng mục xây dựng, Minh và Nhất nảy sinh ý đồ xấu và có hành vi trộm cắp tài sản.
phu tho bat hai cong nhan trom cap tai sanPhú Thọ: Hàng chục công nhân nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc
phu tho bat hai cong nhan trom cap tai sanPhú Thọ: Bắt thanh niên kè dao vào cổ, cướp tài sản taxi

Ngày 16/6, Công an TP Việt Trì (Phú Thọ) cho biết, đã bắt tạm giam Kim Văn Minh và Kim Văn Nhất (cùng 32 tuổi, đều ở thôn Đại Nội, xã Bình Định, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) vì có hành vi trộm cắp tài sản.

phu tho bat hai cong nhan trom cap tai san
Đối tượng Minh tại cơ quan điều tra.

Trước đó, Công an TP Việt Trì nhận tin trình báo của Công ty cổ phần gạch men Tasa (KCN Thụy Vân, TP Việt Trì) về việc bị mất một lượng lớn vật tư. Số kim loại này là các tấm thép khuôn chày đã qua sử dụng để ở kho chờ thanh lý (đã lập hội đồng thanh lý kiểm đếm và mời nhà thầu đến đấu giá để bán theo giá sắt thép phế liệu).

Tiếp nhận thông tin, Công an TP Việt Trì đã vào cuộc điều tra, truy tìm thủ phạm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT Công an TP Việt Trì đã làm rõ Kim Văn Minh và Kim Văn Nhất là thủ phạm gây ra vụ trộm trên.

Tại cơ quan điều tra, Minh và Nhất khai nhận, là thợ xây của nhà thầu xây dựng nhận làm khoán sửa chữa phần xây dựng một vài hạng mục nhỏ trong công ty Tasa.

Lợi dụng sơ hở của bảo vệ, hai công nhân đã đột nhập trèo qua tường rào chui vào kho ở gần tường rào giáp đường đi của KCN lấy trộm 3 lần vào đêm vào các ngày 28/6, 3/6 và 7/6.

Công an TP Việt Trì đã thu hồi một phần vật chứng của vụ án đồng thời ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 2 tháng với hai đối tượng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc