Phú Thọ: Hàng chục công nhân nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc

17:26 | 14/06/2019

4,753 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhiều công nhân đang làm việc tại Công ty YIDA Cẩm Khê có biểu hiện nghi bị ngộ độc được đưa vào bệnh viện cấp cứu...
phu tho hang chuc cong nhan nhap vien cap cuu nghi ngo docPhú Thọ: Bắt thanh niên kè dao vào cổ, cướp tài sản taxi
phu tho hang chuc cong nhan nhap vien cap cuu nghi ngo docPhú Thọ: Cháy lớn tại KCN Thụy Vân

Nguồn tin của PetroTimes cho biết, trưa 14/6, nhiều công nhân đang làm việc tại Công ty YIDA Cẩm Khê (Cụm công nghiệp Cẩm Khê, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) phải nhập viện cấp cứu vì nghi bị ngộ độc thức ăn.

Theo đó, sau khi dùng bữa trưa, nhiều công nhân có biểu hiện đau bụng, buồn nôn nên được đưa vào phòng y tế tại cụm công nghiệp. Nhưng sau đó, lượng công nhân tăng lên nên tất cả được đưa đi cấp cứu.

phu tho hang chuc cong nhan nhap vien cap cuu nghi ngo doc
Các công nhân được cõng đi cấp cứu.

Trao đổi nhanh với PetroTimes qua điện thoại, bác sĩ Nguyễn Hải Minh - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Khê cho biết, có khoảng 20 bệnh nhân nhập viện cấp cứu và hiện tại sức khỏe đã ổn định.

Theo Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Cẩm Khê, các bệnh nhân nhập viện khoảng 12h30 ngày 14/6 với các biểu hiện nghi bị ngộ độc thức ăn. Sau khi cấp cứu hiện tình trạng các bệnh nhân đang dần ổn định.

“Tình trạng các bệnh nhân ở mức độ nhẹ, chưa có ai được ra viện nhưng sức khỏe đã ổn định. Các bệnh nhân vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện” - bác sĩ Nguyễn Hải Minh nói.

Ở một diễn biến khác, ông Nguyễn Minh Tuấn - Chủ tịch UBND huyện Cẩm Khê xác nhận có vụ việc trên và cho biết, sau khi xảy ra sự việc các công nhân đã được sơ cứu tại phòng y tế của Công ty TNHH YIDA. Sau sơ cứu tại chỗ, nhiều người sức khỏe đã ổn định, còn một số ít được chuyển đi đến Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Xuân Hinh