Phòng Giáo dục bị trộm đột nhập, phá két sắt cuỗm hơn 100 triệu

07:00 | 07/07/2018

407 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 7/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đang phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng truy bắt nghi can đột nhập vào Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Đà Lạt đập phá két sắt lấy trộm tiền.
Hoang báo mất 10 tỉ vì muốn mọi người nghĩ... mình giàu
Chém chủ nhà 17 nhát khi bị phát hiện trộm tài sản
Bắt đối tượng kề dao vào cổ cô giáo cướp tài sản

Sáng 5/7, các cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Đà Lạt đến cơ quan làm việc thì phát hiện két sắt trong phòng thủ quỹ bị đập phá, toàn bộ số tiền trong két sắt bị lấy đi.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng của TP Đà Lạt và Công an tỉnh Lâm Đồng đến khám nghiệm hiện trường, truy tìm dấu vết nghi can trộm tài sản.

Phòng Giáo dục bị trộm đột nhập, phá két sắt cuỗm hơn 100 triệu
Ảnh minh hoạ.

Qua khám xét hiện trường, cơ quan chức năng xác định, hàng rào sau dãy nhà 2 tầng của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Đà Lạt (nằm trong khuôn viên Trung tâm hành chính thành phố Đà Lạt) bị cắt, kính cửa sổ phòng vệ sinh cũng bị đập vỡ.

Két sắt trong phòng thủ quỹ bị đập phá, toàn bộ số tiền hơn 100 triệu đồng không còn trong tủ. Ngoài ra, trong két còn có một bao thư là tiền khen thưởng học sinh giỏi của thành phố cũng bị kẻ gian lấy.

Được biết, đây là số tiền mà các cán bộ nhân viên của đơn vị này đóng góp để dự định cho chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng mùa hè.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc