Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: "Giữ bằng được cho Hà Nội an toàn"

18:52 | 04/02/2021

183 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 4/2, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đi thị sát, kiểm tra công tác phòng dịch và thăm hỏi, động viên bà con tiểu thương ở chợ hoa Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: "Giữ bằng được cho Hà Nội an toàn"

Dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2021 đang đến gần. Thời điểm này, các chợ hoa bắt đầu nhộn nhịp người mua hoa, cây cảnh về chơi Tết. Nguy cơ lây lan dịch Covid-19 tăng cao nếu không làm tốt các công tác phòng dịch. Chiều 4/2, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có chuyến thị sát không báo trước tại chợ hoa Tứ Liên.

"Hoan nghênh bà con đã chấp hành tốt, chấp hành nghiêm hướng dẫn phòng dịch. Tôi đi lặng lẽ quan sát một vòng thì thấy bà con chấp hành tốt. Chúng ta phải bảo nhau, phải tuyên truyền, thực hiện nghiêm các khuyến nghị để giữ bằng được cho Hà Nội an toàn, không bùng phát dịch. Nếu gần Tết rồi mà dịch bùng phát thì không chỉ bà con tiểu thương mà hàng triệu người nông dân trồng hoa, nuôi lợn, gà... phục vụ Tết cũng sẽ mất Tết", Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nói.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Giữ bằng được cho Hà Nội an toàn - 1
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm hỏi, động viên và nhắc nhở các tiểu thương, người dân tại chợ hoa Tứ Liên chấp hành nghiêm các quy định phòng dịch.

Phó Thủ tướng đánh giá cao ý thức của người dân khi đeo khẩu trang ra ngoài đường mua hoa, cây cảnh. Các công tác phòng dịch tại chợ như yêu cầu bắt buộc người dân đeo khẩu trang, sát khuẩn tay mới được vào chợ... đang được thực hiện tốt.

Theo Dân trí