Phó công an phường ở Phú Yên đạp người dân trong trụ sở

14:12 | 31/01/2019

533 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Được mời về trụ sở lấy lời khai khi chứng kiến hai người ẩu đả, người đàn ông ở Tuy Hòa bị phó công an phường đạp ngã.

Phó công an phường đạp người trong trụ sở.

Ngày 31/1, đại tá Nguyễn Văn Dũng (Trưởng công an TP Tuy Hòa, Phú Yên) cho biết, đã đình chỉ công tác đối với trung tá Huỳnh Minh Lễ, Phó công an phường Phú Thạnh, vì đã đạp người trong lúc làm việc.

Theo đại tá Dũng, hành động của phó công an phường bột phát khi người làm nhân chứng đã hơi men, la lối trong trụ sở nên thiếu kiềm chế, dẫn đến hành động không đúng.

"Dù không gây thương tích cho nạn nhân, song hành động của phó trung tá đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh người công an. Chúng tôi đã yêu cầu trung tá Lễ viết trường trình để có hình thức kỷ luật", đại tá Dũng nói.

pho cong an phuong o phu yen dap nguoi dan trong tru so
Phó công an phường ở Phú Yên đạp người làm chứng trong trụ sở, hôm 29/1. Ảnh: Cắt từ video.

Hôm 29/1, anh Lê Minh Quốc cùng một người khác được Công an phường Phú Thạnh mời về làm việc khi can ngăn vụ ẩu đả giữa hai thanh niên ở gần nhà với tư cách là nhân chứng.

Tại trụ sở công an, hai người ngồi các phòng khác nhau để viết tường trình. Lúc sau, thấy người đi cùng không mặc áo, anh Quốc chạy theo hỏi thì gặp phó công an phường bước vào. Hỏi được vài câu, trung tá Lễ bóp cổ, đạp anh Quốc ngã nhào xuống nền bêtông đến lúc một cảnh sát vào can ngăn mới dừng lại. Toàn bộ sự việc đã được quay video, tung lên mạng xã hội.

Khi anh Quốc trở về nhà, nhiều cảnh sát mặc áo chống đạn, mang theo súng lẫn công cụ hỗ trợ tiếp tục đến mời về làm việc. Cho rằng mình là nhân chứng đã trình báo sự việc cụ thể rồi, nên lần này anh không đi.

Theo đại tá Lương Tấn Dĩnh - Trưởng phòng Tham mưu Công an Phú Yên, Công an tỉnh đã nắm được sự việc và yêu cầu Công an TP Tuy Hòa xử lý nghiêm cán bộ sai phạm.

Theo Vnexpress.net

pho cong an phuong o phu yen dap nguoi dan trong tru soPhó công an thị xã gây tai nạn phủ nhận say xỉn khi lái xe
pho cong an phuong o phu yen dap nguoi dan trong tru soPhó Công an huyện Tam Nông bị thương khi khống chế kẻ "ngáo đá" ôm bình gas cố thủ
pho cong an phuong o phu yen dap nguoi dan trong tru soĐình chỉ Phó Công an phường nổ súng khiến 1 người chết