Đình chỉ Phó Công an phường nổ súng khiến 1 người chết

09:25 | 07/06/2018

342 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trung tá Nguyễn Hữu Huệ - Phó trưởng Công an phường An Phú Đông (quận 12, TP HCM) bị tạm đình chỉ công tác để điều tra làm rõ về vụ nổ súng khiến một thanh niên tử vong.
vu sung no vao doan xe di bao tam dinh chi pho cong an phuongPhó Công an phường bắn chỉ thiên, nam thanh niên trúng đạn
vu sung no vao doan xe di bao tam dinh chi pho cong an phuongNổ súng vào đoàn xe "đi bão", một thanh niên tử vong

Liên quan đến vụ nổ súng vào đoàn xe "đi bão" khiến một thanh niên tử vong, Công an TP HCM đã tạm đình chỉ công tác đối với Trung tá Nguyễn Hữu Huệ - Phó trưởng Công an phường An Phú Đông để xác minh, điều tra vụ nổ súng khiến anh Trần Văn Kiệt (19 tuổi, quê Quảng Nam, tạm trú quận Gò Vấp, TP HCM) tử vong.

Như đã đưa tin, khoảng 14h ngày 3/6, Trung tá Huệ nhận được tin báo của người dân ở khu vực QL1 (đoạn qua địa bàn phường An Phú Đông, quận 12) có một nhóm thanh niên tổ chức đua xe trái phép.

vu sung no vao doan xe di bao tam dinh chi pho cong an phuong
Hiện trường vụ nổ súng khiến nam thanh niên tử vong.

Lúc này, Trung tá Huệ đã huy động lực lượng Công an phường phối hợp với Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát 113… ra hiện trường giải tán nhóm thanh niên.

Trong lúc giải tán đoàn đua xe, Trung tá Huệ rút súng bắn chỉ thiên 2 phát. Khi bắn phát thứ 3 thì bị kẹt đạn nên tìm cách xử lý. Lúc này, bất ngờ súng phát nổ. Hậu quả là anh Kiệt bị trúng đạn vào đầu, được mọi người chuyển đến Bệnh viện 175 cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng Phòng tham mưu, người phát ngôn của Công an TP HCM cho biết, vụ việc đang được điều tra một cách khách quan, thận trọng.

Theo Đại tá Quang, qua giám định bước đầu cho thấy, đầu đạn bị móp, chứng tỏ rằng đầu đạn đã chạm xuống mặt đường hoặc con lươn trên đường trước khi trúng vào đầu nạn nhân. "Điều này cũng có thể khẳng định, không phải đạn bắn trực tiếp và đó là tai nạn" - Đại tá Quang nhận định.

Cũng theo người phát ngôn của Công an TP HCM, đến thời điểm này, chưa xác định viên đạn thuộc khẩu súng nào. Hiện cơ quan điều tra đang xác định viên đạn và khẩu súng đó là của ai.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc