Bình Dương:

Phát hiện thi thể nam thanh niên treo cổ trong vườn cao su

21:00 | 09/05/2019

615 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 9/5, công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin của người dân để điều tra làm rõ vụ việc một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở vườn cao su.
phat hien thi the nam thanh nien treo co trong vuon cao suTP HCM: Điều tra cái chết của người đàn ông treo cổ trong khách sạn
phat hien thi the nam thanh nien treo co trong vuon cao suPhát hiện nam thanh niên treo cổ giữa rừng cao su
phat hien thi the nam thanh nien treo co trong vuon cao suHà Tĩnh: Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Thọ chết trong tư thế treo cổ

Thi thể nam thanh niên được người dân phát hiện ở một vườn cao su, sát cụm công nghiệp Bình Chuẩn, thuộc phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, khi công nhân đi làm qua qua vườn cao su vào cụm công nghiệp Bình Chuẩn thì phát hiện nam thanh niên đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cây.

phat hien thi the nam thanh nien treo co trong vuon cao su
Hiện trường vụ việc. (Ảnh: CAND)

Sự việc sau đó được người dân trình báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, công an thị xã Thuận An đã xuống hiện trường thực hiện công tác khám nghiệm và thu thập thông tin của người dân liên quan đến vụ việc.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là Chế Phương H. (31 tuổi), quê tỉnh Ninh Thuận, hiện tạm trú tỉnh Bình Dương. Nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ, trên người mặc một chiếc áo thun xám và chiếc quần short. Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh H. đang được điều tra làm rõ.

Lâm Anh (t/h)