Hà Tĩnh: Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Thọ chết trong tư thế treo cổ

13:37 | 15/03/2019

2,114 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng 15/3, thông tin từ Công an huyện Đức Thọ - Hà Tĩnh, đơn vị đang cùng các đơn vị chức năng đang tiếp tục rõ cái chết của BS Nguyễn Trọng Lý (60 tuổi, Phó Giám đốc BV Đa khoa huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh). Người thân và công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh nghi của bác sĩ để lại.

Theo thông tin ban đầu từ Công an huyện Đức Thọ - Hà Tĩnh, vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 14/3. Lúc này, người thân của bác sĩ Nguyễn Trọng Lý phát hiện ông chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Nhận được thông tin, ngay lập tức Công an huyện Đức Thọ đã cử cán bộ đến hiện trường cùng gia đình điều tra làm rõ về cái chết của bác sĩ Lý.

Theo các đồng nghiệp, bác sĩ Lý là người sống nhiệt tình trong công việc, hòa đồng, tận tụy với bệnh nhân.

Một số nhân chứng cho biết thêm, vào chiều tối 14/3, bác sĩ Nguyễn Trọng Lý vẫn có mặt tại bệnh viện và có tham dự chương trình “Hát cho bệnh nhân nghe”.

Đến 21 giờ cùng ngày, bác sĩ Lý trở về Khoa cấp cứu của bệnh viện rồi mới trở về nhà...

Người thân và công an có phát hiện thư tuyệt mệnh nghi của nạn nhân để lại.

Vụ việc đang được các lực lượng chức năng Hà Tĩnh tiếp tục điều tra làm rõ.

T.P (TH)

pho giam doc benh vien da khoa duc tho ha tinh chet trong tu the treo co Chuyện về một người 2 lần tự tử nhưng không… được chết!
pho giam doc benh vien da khoa duc tho ha tinh chet trong tu the treo co Phó Tổng giám đốc Cienco 6 tự tử vì bị điều tra sai phạm?
pho giam doc benh vien da khoa duc tho ha tinh chet trong tu the treo co Thư tuyệt mệnh của người mẹ trẻ tự tử cùng con trai 18 tháng tuổi
pho giam doc benh vien da khoa duc tho ha tinh chet trong tu the treo co Làm rõ sai phạm của nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình