[PetroTimesTV] Cần có giải pháp cụ thể để thấm sâu và nâng tầm Văn hóa Petrovietnam
(PetroTimes) - Sau 5 năm triển khai kiên trì, liên tục, Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam đã đạt được sự thống nhất trong nhận thức và hành động của cả hệ thống chính trị từ Tập đoàn đến từng người lao động dầu khí về vai trò quyết định của văn hoá doanh nghiệp đối với chiến lược phát triển Tập đoàn và đơn vị; định hình được hệ giá trị cốt lõi; hệ thống các tài sản văn hóa của Petrovietnam. Văn hóa Petrovietnam dần thẩm thấu vào mọi hoạt động quản trị, điều hành doanh nghiệp, tái tạo văn hóa đi trước, tạo đà cho tái tạo kinh doanh và trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp, góp phần nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu của Tập đoàn ở trong nước cũng như trên trường quốc tế.
Nguyễn Hiệp
-
[VIDEO] Dấu chân BSR trên những địa phương chịu thiệt hại mưa lũ tại Đắk Lắk
-
[VIDEO] Lĩnh vực E&P sẽ là động lực tạo ra tăng trưởng của Petrovietnam trong giai đoạn trước năm 2035.
-
[VIDEO] PVEP củng cố nền tảng cho chiến lược phát triển dài hạn
-
[VIDEO] Petrovietnam chung tay hỗ trợ nhân dân tỉnh Khánh Hòa khắc phục hậu quả mưa lũ
-
[VIDEO] Petrovietnam lan tỏa "Nghĩa tình": Chung tay hỗ trợ đồng bào Miền Trung, Tây Nguyên vượt lũ