[PetroTimesTV] Cần có giải pháp cụ thể để thấm sâu và nâng tầm Văn hóa Petrovietnam
(PetroTimes) - Sau 5 năm triển khai kiên trì, liên tục, Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam đã đạt được sự thống nhất trong nhận thức và hành động của cả hệ thống chính trị từ Tập đoàn đến từng người lao động dầu khí về vai trò quyết định của văn hoá doanh nghiệp đối với chiến lược phát triển Tập đoàn và đơn vị; định hình được hệ giá trị cốt lõi; hệ thống các tài sản văn hóa của Petrovietnam. Văn hóa Petrovietnam dần thẩm thấu vào mọi hoạt động quản trị, điều hành doanh nghiệp, tái tạo văn hóa đi trước, tạo đà cho tái tạo kinh doanh và trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp, góp phần nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu của Tập đoàn ở trong nước cũng như trên trường quốc tế.
Nguyễn Hiệp
-
[VIDEO] Phát huy vai trò đảng viên, hiện thực hóa Nghị quyết Đại hội PVCFC nhiệm kỳ 2025-2030
-
[VIDEO] Đại hội đại biểu Đảng bộ PVCFC lần VI: Khát vọng phát triển lớn mạnh và nâng tầm vị thế
-
[VIDEO] Lan tỏa văn hóa tiêu dùng trong nước, khẳng định thương hiệu Petrovietnam
-
[VIDEO] PV Power-DHC tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025
-
[VIDEO] Hướng tới tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030