[PetroTimesTV] Cần có giải pháp cụ thể để thấm sâu và nâng tầm Văn hóa Petrovietnam
(PetroTimes) - Sau 5 năm triển khai kiên trì, liên tục, Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam đã đạt được sự thống nhất trong nhận thức và hành động của cả hệ thống chính trị từ Tập đoàn đến từng người lao động dầu khí về vai trò quyết định của văn hoá doanh nghiệp đối với chiến lược phát triển Tập đoàn và đơn vị; định hình được hệ giá trị cốt lõi; hệ thống các tài sản văn hóa của Petrovietnam. Văn hóa Petrovietnam dần thẩm thấu vào mọi hoạt động quản trị, điều hành doanh nghiệp, tái tạo văn hóa đi trước, tạo đà cho tái tạo kinh doanh và trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp, góp phần nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu của Tập đoàn ở trong nước cũng như trên trường quốc tế.
Nguyễn Hiệp
-
[VIDEO] "Nghĩa tình Petrovietnam" sẻ chia cùng bà con vùng lũ Thái Nguyên
-
[VIDEO] Hội thao BMQL&ĐH Petrovietnam lần thứ IV: Khỏe để cống hiến, gắn kết để phát triển
-
[VIDEO] Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Hồ Văn Niên làm việc với BSR
-
[VIDEO] Sách “Quản trị Biến động và Khủng hoảng” được vinh danh tại Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2025
-
[VIDEO] Tái định vị vai trò thanh niên trong hệ sinh thái phát triển PV GAS