[PetroTimesMedia] Đón xem Chương trình giao lưu nghệ thuật "Bài ca Hoà Bình"

21:45 | 06/09/2022

4,535 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào lúc 20h40 ngày 13/9/2022, Chương trình giao lưu nghệ thuật "Bài ca hoà bình"sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 của Đài truyền hình Việt Nam.

"Hoà Bình" - 2 tiếng thiêng liêng và cao cả. Mỗi phút giây bình yên trong cuộc sống, mỗi thành quả trọng sự nghiệp phát triển đất nước ngày hôm nay đều xuất phát từ nền tảng bền vững của 2 tiếng "Hoà bình".

Hai tiếng giản đơn ấy thế nhưng mỗi người đều có trách nhiệm giữ gìn. Đó là câu chuyện của những những ngư dân vươn khơi bám biển, chung sức chung lòng bảo vệ biển đảo quê hương. Đó là câu chuyện của những người lao động trên mỗi giàn khoan dầu khí, giữa biển trời bao la của Tổ quốc, họ miệt mài trong công cuộc đi tìm vàng đen, gác lại nỗi niềm riêng để gìn giữ sự ổn định, bình yên cho đất nước. Và đó là câu chuyện của những người lính mũ nồi xanh lên đường làm nhiệm vụ ở những vùng trời xa xôi trên thế giới, tham gia gìn giữ hoà bình ở những nơi còn nhiều khắc nghiệt và xung đột.

Để chúng ta hiểu rằng dù quá khứ, hiện tại hay tương lai, khát vọng hoà bình vẫn mãi là giá trị thiêng liêng tột cùng đối với mỗi con người. Tất cả những câu chuyện ấy sẽ được gửi đến Quý vị khán giả trong Chương trình giao lưu nghệ thuật "Bài ca hoà bình" truyền hình trực tiếp vào lúc 20h40 ngày 13/9/2022 trên kênh VTV2 Đài truyền hình Việt Nam.

Mời Quý vị khán giá đón xem!

PVN gắn liền với sự phát triển của đất nướcPVN gắn liền với sự phát triển của đất nước
Đánh thức những trái tim nhỏ béĐánh thức những trái tim nhỏ bé
Người cựu chiến binh gương mẫu, tận tụyNgười cựu chiến binh gương mẫu, tận tụy
Bảo vệ môi trường trong khai thác dầu khíBảo vệ môi trường trong khai thác dầu khí