PETROSETCO triển khai chương trình “Distributor Partner Program” của Apple từ đầu năm 2021

09:32 | 15/01/2021

5,052 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ đầu năm 2021, lần đầu tiên tại Việt Nam, Apple kết hợp cùng PETROSETCO phát triển chương trình dành cho các doanh nghiệp bán hàng dự án. Chương trình được gọi là DPP – Distributor Partner Program.
PETROSETCO năm 2020: Phát triển kinh doanh, chăm lo tốt đời sống người lao độngPETROSETCO năm 2020: Phát triển kinh doanh, chăm lo tốt đời sống người lao động
PETROSETCO: PHTD chính thức mở bán iPhone 12 series và công bố đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt NamPETROSETCO: PHTD chính thức mở bán iPhone 12 series và công bố đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam
PETROSETCO chính thức phân phối sản phẩm Apple tại thị trường Việt NamPETROSETCO chính thức phân phối sản phẩm Apple tại thị trường Việt Nam

Với kinh nghiệm dày dạn trên 10 năm nhập khẩu, phân phối và kinh doanh về lĩnh vực các sản phẩm công nghệ thông tin với tiềm lực tài chính vững chắc, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hệ thống phân phối và bán lẻ rộng khắp cả nước thông qua hệ thống chi nhánh và kho bãi trên toàn quốc, PETROSETCO hiện là một trong những nhà phân phối hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối điện thoại di động, máy tính xách tay và các sản phẩm công nghệ chính hãng. Các nhãn hàng danh tiếng đang được PETROSETCO phân phối tại thị trường Việt Nam như điện thoại Samsung, Sony, HTC, Blackberry, Itel,… máy tính xách tay như Acer, ASUS, DELL, Lenovo,… các linh kiện, các sản phẩm công nghệ khác và phần mềm bản quyền của Microsoft tại Việt Nam.

Kết nối và hợp tác đóng vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh của PETROSETCO, khi những công nghệ mới liên tục xuất hiện trên thị trường, hợp tác là điều cần thiết để nắm giữ được vị thế cạnh tranh trong kỷ nguyên công nghệ. Thông qua sự hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới như Apple trong năm 2020 đã góp phần giúp PETROSETCO ngày càng phát triển toàn diện và bền vững.

Từ đầu năm 2021, lần đầu tiên tại Việt Nam, Apple kết hợp cùng Petrosetco phát triển chương trình dành cho các doanh nghiệp bán hàng dự án. Chương trình được gọi là DPP – Distributor Partner Program.

Petrosetco triển khai chương trình “Distributor Partner Program” của Apple từ đầu năm 2021
PETROSETCO triển khai chương trình “Distributor Partner Program” của Apple từ đầu năm 2021

Chương trình Distributor Partner Program (DPP) là gì ?

Apple với tư cách doanh nghiệp dẫn đầu các giải pháp hỗ trợ ứng dụng, hỗ trợ thiết bị và vận hành hệ thống ứng dụng tương thích với hệ điều hành iOs mang đến chương trình DPP được dành riêng cho các doanh nghiệp tiềm năng để giúp các doanh nghiệp này tăng cường sinh lợi nhuận thông qua 1 kênh kinh doanh các giải pháp tối ưu nhất mà Apple mang đến thị trường Việt Nam.

PETROSETCO triển khai chương trình “Distributor Partner Program” của Apple từ đầu năm 2021

Chương trình DPP giúp các Doanh nghiệp kinh doanh thuận lợi bằng cách cung cấp cho khách hàng một cách đơn giản nhất, an toàn nhất các nền tảng như Apple business Manager (ABM) hoặc Apple School Manager (ASM) để sử dụng trên các thiết bị thuộc hệ sinh thái của Apple. Chương trình sẽ thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp bằng cách cung cấp các công cụ cần thiết nhất mà doanh nghiệp cần để bán hàng cho các đối tác của họ.

Các doanh nghiệp đăng kí tham dự chương trình DPP do PETROSETCO cung cấp sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi như: Hỗ trợ trực tiếp từ Apple về hình ảnh và thông tin chương trình; Được sử dụng giải pháp Device Enrollment (DEP) để cung cấp cho khách hàng của mình; Tham gia các buổi training về sản phẩm và giải pháp dịch vụ phân phối do PETROSETCO và Apple tổ chức; Xem xét trở thành Apple Authorised Partner trong tương lai.

Làm sao để trở thành đối tác của PETROSETCO và tham dự chương trình DPP?

PETROSETCO triển khai chương trình “Distributor Partner Program” của Apple từ đầu năm 2021

Bắt đầu từ 1/1/2021, chương trình "Đăng ký nhà phân phối" sẽ được bắt đầu, khi đó PETROSETCO mời tất cả các doanh nghiệp nhỏ muốn tham gia trở thành “Resellers” để bán các sản phẩm Apple và dự án do Apple cung cấp tại Việt Nam.

Vào ngày 14/1/2021, Apple kết hợp để tổ chức chương trình Hội thảo tư vấn giải pháp bán hàng doanh nghiệp với sản phẩm Apple.

Nếu doanh nghiệp quan tâm tới chương trình này, có thể đăng ký tham gia tại: https://apple-dpp-petrosetco.com/index-vn.html

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps