Ông Trump tin “có những người trong bóng tối” điều khiển Joe Biden

18:27 | 01/09/2020

142 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nêu ra giả thuyết rằng đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden bị kiểm soát bởi “những người trong bóng tối”.
Ông Trump tin “có những người trong bóng tối” điều khiển Joe Biden - 1
Tổng thống Mỹ Donald Trump (Ảnh: Fox News)

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với đài Fox News hôm 31/8, ông Trump nhận định rằng ông Biden đang không kiểm soát bất cứ thứ gì.

Sau đó, người dẫn chương trình Laura Ingraham đặt câu hỏi: “Ông nghĩ ai là người điều khiển ông Biden? Có phải là những cựu quan chức thời (cựu Tổng thống Barack) Obama không?”.

Ông Trump trả lời: “Những người mà bạn chưa từng nghe bao giờ. Những người ở trong bóng tối”.

Ingraham sau đó đã đề nghị ông Trump giải thích về khái niệm “trong bóng tối”, cho rằng câu trả lời của ông Trump nghe giống “một thuyết âm mưu”.

“Không, đó là những người mà bạn chưa bao giờ nghe tới. Chúng tôi có người đã lên máy bay từ một thành phố hồi cuối tuần qua, và nhiều hành khách trên máy bay là những thành phần bất hảo mặc đồng phục đen và được trang bị đầy đủ. Họ đã lên máy bay”, ông Trump nói về những người bị nghi ngờ có kế hoạch “phá hoại nghiêm trọng” tại Đại hội Quốc gia đảng Cộng hòa tuần trước.

Ngày 27/8, ông Trump đã có bài phát biểu nhận đề cử trở thành ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa tại bãi cỏ phía nam tại Nhà Trắng, tại Washington DC.

Ingraham hỏi ông Trump ai đã trả tiền cho những người mà Tổng thống Mỹ gọi là thành phần bất hảo.

“Khoản tiền đó đến từ những người giàu có kém thông minh mà không biết việc họ làm có thành công hay không”, ông Trump nói.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn, ông Trump cũng đưa ra các giả thuyết về nguyên nhân gây ra tình trạng bất ổn ở một số phố Mỹ. Ông cho rằng những người gây ra tình trạng bạo động ở các thành phố và những người biểu tình thuộc phong trào “Mạng sống của người da màu đáng quý” được trả tiền để hành động.

Ông Trump cho rằng tên của phong trào nói trên nghe "thật tệ hại. Nó thật sự phân biệt chủng tộc. Nó thật tồi tệ với người da màu và với tất cả mọi người".

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc