OMODA C5 đạt chứng nhận 5 sao về an toàn của ASEAN NCAP

15:00 | 12/08/2024

0 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - OMODA C5 đã đạt được xếp hạng 5 sao tối đa trong bài kiểm tra va chạm của ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới cho các quốc gia Đông Nam Á). OMODA C5 đã đạt được tổng điểm là 88,64. Trước đó OMODA C5 cũng đạt xếp hạng 5 sao cao nhất của EURO NCAP.

Xếp hạng 5 sao của ASEAN NCAP dựa theo bốn hạng mục đánh giá an toàn chính được xác định theo giao thức mới nhất của ASEAN NCAP 2021–2025. OMODA C5 đã đạt 36,77 điểm trong Bảo vệ người lớn ngồi trên xe (AOP), 17,36 điểm trong Bảo vệ trẻ em ngồi trên xe (COP), 19,51 điểm trong Hỗ trợ an toàn (SA) và 15,00 điểm trong An toàn cho người đi xe máy (MS).

OMODA C5

OMODA C5 đã có những bước tiến đáng kể về mặt an toàn của xe cùng với hàng loạt các trang bị an toàn bao gồm sáu túi khí, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Kiểm soát ổn định điện tử (ESC), Hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn cho cả người ngồi ghế trước và ghế sau và Phanh khẩn cấp tự động (AEB) cho cả môi trường thành phố và liên đô thị. Ngoài ra, OMODA C5 còn được trang bị công nghệ Phát hiện điểm mù (BSD), Đèn pha tự động (AHB) và Bảo vệ người đi bộ (PP). Ngoài các tính năng tiêu chuẩn này, OMODA còn được trang bị gói hỗ trợ lái xe thông minh ADAS đạt cấp độ lái tự động 2.5.

OMODA C5 góc trước

Xếp hạng 5 sao không chỉ nhấn mạnh sự tận tâm của tập đoàn Chery, thương hiệu OMODA & JAECOO trong việc cung cấp các tính năng an toàn hàng đầu mà còn đặt ra chuẩn mực cho các mẫu xe khác trong khu vực, góp phần giảm số lượng tử vong do tai nạn giao thông cao trong khu vực ĐÔNG NAM Á.

OMODA C5 góc ngang

OMODA C5 - mẫu SUV hạng B hoàn toàn mới, hướng đến giới trẻ năng động, sẽ dự kiến chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay. Đặc biệt, OMODA & JAECOO mang đến chính sách bảo hành động cơ ấn tượng: 1.000.000 km hoặc 10 năm.

OMODA & JAECOO là thương hiệu đến từ Tập đoàn Chery quốc tế có doanh số xuất khẩu ô tô lớn nhất thị trường Trung Quốc trong 22 năm liên tiếp, được sản xuất và phân phối tại Việt Nam do Liên doanh giữa Tập đoàn Geleximco và Tập đoàn Chery.

Thông tin chính thức từ ASEAN NCAP: https://www.aseancap.org/post/10980

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps