Nữ quái chuyên lừa tài sản của "xe ôm" háo sắc

14:13 | 23/05/2013

705 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi “dụ” được các tài xế xe ôm vào nhà nghỉ, Hường đều dùng chiêu gạ đi tắm. Khi những người này ở trong nhà tắm thì Hường ở ngoài cuỗm sạch tài sản cùng chìa khóa xe rồi biến mất...

Vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Thị Thu Hường (37 tuổi, ở phường Minh Phương, TP Việt Trì, Phú Thọ) về tội “trộm cắp tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, đầu năm 2012 đến nay, trên địa bàn quận Long Biên liên tục xảy ra các vụ trộm cắp tài sản. Bị hại là những người đàn ông hành nghề xe ôm. Tài sản bị mất đều là ví tiền, điện thoại và xe máy. Hoàn cảnh mất trộm đều tại các nhà nghỉ và thủ phạm là một phụ nữ.

Nữ quái Đỗ Thị Thu Hường chuyên gạ tình xe ôm để trộm cắp tài sản.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Long Biên nhanh chóng làm rõ, thủ phạm của các vụ trộm trên là Đỗ Thị Thu Hường.

Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu, chiều ngày 18/4, cơ quan điều tra đã bắt giữ Hường tại khu vực Đền Hùng (TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

Tại cơ quan công an, Hường khai nhận, từ cuối năm 2010 đầu 2011, Hường sử dụng CMND giả mang tên Loan rồi xuống Hà Nội. Để kiếm tiền, Hường vào vai một người khách đi xe ôm lễ chùa, vào ngân hàng rút tiền hoặc đến các cơ quan nhà nước để giải quyết công việc. Tuy nhiên, mỗi lần đến các địa điểm trên Hường đều trở ra và lấy lý do công việc chưa giải quyết xong. Sau đó, Hường bảo lái xe ôm tìm nhà nghỉ để nghỉ ngơi trước khi quay lại giải quyết nốt công việc.

Khi đến nhà nghỉ, Hường “gạ gẫm” lái xe ôm cùng vào “nghỉ ngơi” với mình. Vì ham mê dục vọng, những gã xe ôm không một lời khước từ mà nghe lừi cô gái này đến thẳng nhà nghỉ. Khi vào phòng nghỉ, Hường đều dùng chiêu trò bảo xe ôm đi tắm cho mát, lợi dụng lúc lái xe ôm đang tắm rửa, người phụ nữ này đã lục đồ lấy đi toàn bộ tài sản và chìa khóa xe máy rồi lái xe bỏ trốn.

“Tất cả các nạn nhân của Hường đều là lái xe ôm, nạn nhân thường có độ tuổi từ 50 đến 60. Có trường hợp, Hường thuê lái xe ôm chở đến một ngôi chùa để làm lễ, nhưng sau đó lại rủ lái xe ôm vào nhà nghỉ để “tắm rửa, tẩy uế” thân thể trước khi vào chùa. Nhân lúc lái xe đang tắm, Hường lấy chìa khóa xe máy cùng toàn bộ giấy tờ xe rồi chuồn thẳng” – một cán bộ điều tra cho biết.

Sau khi lấy được xe của các nạn nhân, Hường sẽ đi xe thẳng từ Hà Nội về Phú Thọ rồi bán. Những người tiêu thụ xe của Hường đều không biết đó là hàng trộm cắp.

Qua đấu tranh khai thác, Hường khai nhận đã gây ra hơn 20 vụ trộm cắp xe máy của lái xe ôm. Tuy nhiên, tới thời điểm này, cơ quan điều tra vẫn tiếp tục tiếp nhận thêm nhiều đơn trình báo của người dân về việc bị Hường lừa lấy mất xe.

Lý giải về hành vi trộm cắp này, Hường khai rằng: Do kinh tế khó khăn, cần tiền để trang trải cuộc sống gia đình và nuôi con ăn học.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

T.Minh