Nữ hành khách xinh đẹp rủ xe ôm vào nhà nghỉ... uống bia

20:26 | 25/11/2012

2,566 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Thấy khách nữ rủ vào nhà nghỉ để uống bia, lái xe ôm Nguyễn Quang Minh tặc lưỡi… Khi ông Minh từ nhà tắm của phòng nghỉ đi ra, thì người đẹp đã biến mất cùng chiếc xe máy, giấy tờ xe và chiếc ĐTDĐ của ông.

Sáng 23/22, ông Nguyễn Quang Minh đang ngồi đợi khách tại khu vực phố Nguyễn Thượng Hiền, quận Hoàn Kiếm, thì một phụ nữ đến và thuê chở sang một phường ở quận Long Biên, Hà Nội.

Ông Minh đặt giá 100.000 đồng cả đi và về, người phụ nữ gật đầu rồi trèo lên xe. Trên đường đi người phụ nữ tự giới thiệu tên là Loan, nhà ở quận Hoàn Kiếm, nhưng cần làm công chứng một số giấy tờ tại một phường trên địa bàn quận Long Biên.

Đến trụ sở UBND phường (ông Minh không nhớ tên phường), người phụ nữ đi vào một lúc rồi quay ra và nói cán bộ phường hẹn đến 16h mới trả kết quả.

Sau đó, người phụ nữ bảo ông Minh chở chị ta về nhà nghỉ Bốn Mùa, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên để thuê phòng nghỉ chờ đến chiều đi lấy kết quả. Đến dây, ông Minh định quay về, người khách này bảo ông cùng vào phòng nghỉ để uống bia...

Thấy lời đề nghị quá hấp dẫn, cộng với vẻ mặt sáng sủa và giọng nói nhẹ nhàng của nữ khách, ông Minh đã tặc lưỡi cùng nữ khách đó vào nhà nghỉ.

Sau khi uống bia xong, người phụ nữ này nói muốn vui vẻ với ông Minh và bảo ông đi tắm. Khoảng 10 phút sau, ông Minh từ nhà tắm đi ra nhưng người đẹp và xe máy cùng giấy tờ xe, chiếc ĐTDĐ của ông với tổng trị giá khoảng 20 triệu đồng đã biến mất.

Không còn cách nào khác, ông Minh đã đến Công an quận Long Biên trình báo lại sự việc.

Vân Phong