Nữ chủ quán cà phê bị sát hại trong đêm

16:29 | 07/01/2016

2,571 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đang đi bộ ở cầu thang khu tập thể, chị H. (39 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội) bị hai thanh niên đâm rồi cướp chiếc túi xách. Dù được đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.
nu chu quan ca phe bi sat hai trong demMang mìn, lựu đạn đi giải quyết mâu thuẫn 'ảo'
nu chu quan ca phe bi sat hai trong demKề dao vào cổ người yêu rồi chụp ảnh đăng Facebook
nu chu quan ca phe bi sat hai trong demThông tin chính thức vụ giết hai vợ chồng ở Sơn Tây

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 6/1, tại Khu tập thể Hào Nam (đối diện Nhạc viện Hà Nội, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa).

Vào thời điểm trên, chị H. chủ quán cà phê Like (32 Hào Nam) đóng cửa quán để về nhà tại khu tập thể gần đó. Khi đến tầng ba của khu nhà, chị H. bất ngờ bị hai thanh niên dùng dao uy hiếp, tấn công rồi cướp túi xách.

nu chu quan ca phe bi sat hai trong dem
Cầu thang khu tập thể, nơi xảy ra vụ việc.

Quá trình giằng co, chị H. bị đối tượng đâm trọng thương. Sau khi cướp túi xách bên trong có tiền mặt và hai điện thoại, hung thủ gây án bỏ trốn.

Sau đó chị H. vẫn cố chạy lên nhà báo tin cho người thân. Dù được đưa đi cấp cứu ngay, nhưng do vết thương quá nặng đã nạn nhân không qua khỏi.

Tiếp nhận tin báo, Công an quận Đống Đa và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, điều tra làm rõ.

Theo một nguồn tin của PetroTimes, rạng sáng 7/1, cơ quan điều tra đã bắt giữ được một trong hai kẻ gây án khi đối tượng đang lang thang ở Hà Nội. Được biết, cả hai thanh niên gây án quê đều ở Tuyên Quang và là hai nhân viên cũ của quán cà phê.

Thiên Minh