NSƯT Chánh Tín không bị mất nhà!

09:20 | 20/03/2014

6,930 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 19/3, NSƯT Nguyễn Chánh Tín cho phóng viên PetroTimes biết, ông đã được các Mạnh Thường Quân góp đủ số tiền mua lại căn nhà đang có nguy cơ bị phát mãi.

>> NSƯT Chánh Tín bị Ngân hàng Phương Nam “chơi bẩn” (?!)

NSƯT Nguyễn Chánh Tín.

NSƯT Chánh Tín nói trong niềm vui nghẹn ngào: “Người hâm mộ Nguyễn Chánh Tín đã góp đủ tiền để mua lại căn nhà trên. Vậy là nhiều khả năng, Chánh Tín không bị… ra đường ở”.

Vẫn theo nghệ sĩ này, ngày 20/3 cũng là ngày hạn chót để giao nhà nếu không đủ tiền trả Ngân hàng Phương Nam, Chánh Tín nhiều khả năng không được ở trong ngôi nhà số PP1 bis Ba Vì (Cư xá Bắc Hải, phường 15, quận 10). Hay tin NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị “nạn”, nhiều Mạnh Thường Quân trong và ngoài nước đã chuyển tiền vào tài khoản của Chánh Tín do nghệ sĩ Chí Trung cung cấp.

Theo số tiền mà PetroTimes có được, tính đến hết ngày 18/3, NSƯT Chánh Tín đã được chuyển vào tài khoản trên 532 triệu đồng của hơn 450 người hâm mộ. Ngoài ra, một số Mạnh Thường Quân khác cũng đã xuất hiện (xin giấu tên), muốn mua lại căn nhà này để NSƯT Chánh Tín ở đến suốt đời.

Chiều 19/3, đại diện phía Ngân hàng Phương Nam và phía đại diện pháp lý của Chánh Tín đã có buổi làm việc cùng với một số Mạnh Thường Quân để làm việc xung quanh tính hợp pháp của căn nhà hiện tại.

Theo đó, đại diện Mạnh Thường Quân thương lượng cùng ngân hàng để trả tiền thay cho các khoản mà Chánh Tín đang nợ. NSƯT Chánh Tín nói, phía Ngân hàng Phương Nam đã đồng ý các giải pháp mà 3 bên đã đưa ra.

Sáng 20/3, đại diện Ngân hàng Phương Nam, đại diện pháp lý cho nghệ sĩ Chánh Tín và Mạnh Thường Quân sẽ làm các thủ tục cần thiết để NSƯT Nguyễn Chánh Tín có thể sở hữu căn nhà này trọn đời.  

Hưng Long

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps