Nổ súng trên bàn nhậu, 3 người thương vong

11:29 | 24/09/2018

238 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mâu thuẫn trong lúc nhậu, ông Tư dùng súng bắn vào anh rể và cháu rồi tự tử. Hậu quả, 2 người chết và 1 người bị thương.
Con nợ dùng súng cướp mạng chủ nợ
Nam thanh niên xông vào nhà dân, rút súng bắn chủ nhà 3 phát rồi tẩu thoát
Thông tin mới nhất về vụ nổ súng trước cửa Bến xe Mỹ Đình

Sáng 24/9, Công an huyện Củ Chi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM điều tra làm rõ vụ nổ súng khiến 2 người chết và 1 người bị thương.

Tối 21/9, Lê Văn Tư (48 tuổi, ở Củ Chi) ngồi uống bia cùng một số người thân trong gia đình. Lúc này, Tư xảy ra mâu thuẫn với anh rể là ông Huỳnh Văn Chính (55 tuổi, ở Củ Chi) nên có lời qua tiếng lại.

Bất ngờ, Tư vào nhà lấy khẩu súng hơi tự chế bắn vào ông Chính khiến nạn nhân ngã gục. Chưa dừng lại, anh Đinh Tiến Bình (36 tuổi, con rể của ông Chính) thấy cha vợ bị bắn nên chạy vào can ngăn thì cũng bị ông Tư bắn gục.

Sau khi gây án, Tư dùng súng bắn vào người mình để tự sát và tử vong ngay sau đó.

Ông Chính và anh Bình được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh Bình đã tử vong, ông Chính hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngay khi vụ án mạng xảy ra, Công an huyện Củ Chi cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đến khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ 1 khẩu súng hơi tự chế, 2 hộp đạn chì.

Hiện vụ án đang được công an điều tra làm rõ.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc