Thông tin mới nhất về vụ nổ súng trước cửa Bến xe Mỹ Đình

18:15 | 12/09/2018

862 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho hay, đang xác minh làm rõ và truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ nổ súng trước cửa Bến xe Mỹ Đình.  
no sung khi hon chien truoc cua ben xe my dinhĐi đòi nợ thuê bị người nhà "con nợ" chém trọng thương
no sung khi hon chien truoc cua ben xe my dinhSúng "cướp cò" xuyên qua taxi ở Mỹ Đình
no sung khi hon chien truoc cua ben xe my dinhHai nghi phạm cướp ngân hàng lên kế hoạch trước 4 tháng

Theo điều tra, khoảng 21h ngày 10/9, Đinh Quang Thắng (44 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và Nguyễn Minh Phương (32 tuổi, ở huyện Gia Viễn, Ninh Bình) hẹn nhau đến trước cửa Bến xe Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) để giải quyết mâu thuẫn trong việc kinh doanh vận tải bằng xe khách.

no sung khi hon chien truoc cua ben xe my dinh
Ảnh minh họa.

Tại đây, Thắng cùng một đối tượng (chưa rõ nhân thân) dùng tay đánh vào đầu, mặt của Phương. Thấy Phương bị đánh, khoảng 10 nam thanh niên trong nhóm của Phương lao về phía Thắng để đánh trả.

Thấy vậy, Thắng lấy trong người ra 1 khẩu súng và bắn về phía nhóm của Phương. Rất may, viên đạn không gây thương tích cho ai mà trúng vào cánh cửa của xe taxi đang đỗ ở sảnh bến xe.

Sau khi vụ nổ súng xảy ra, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC02) Công an TP Hà Nội đã phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ đối tượng Thắng. Tại thời điểm bắt giữ, cơ quan công an thu giữ 1 súng ngăn (dạng súng K54) cùng 4 viên đạn.

Hiện công an đang khẩn trương xác minh danh tính các đối tượng liên quan để truy bắt và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Đăng Khoa

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc