Nổ súng để giải quyết việc vay mượn tiền

11:58 | 09/11/2013

923 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mâu thuẫn về việc cho vay mượn tiền, đối tượng đã dùng súng để giải quyết.

Ngày 8/11, Công an quận Tân Bình (TP HCM) đã tạm giữ hình sự Trần Đức Minh (SN 1978, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi “tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng trái phép”.

Điều tra ban đầu, khoảng 19h30 ngày 7/11, Minh cùng một người phụ nữ tên Hà đến quán quán cà phê Whatever ở số 2 Nguyễn Thái Bình (phường 4, quận Tân Bình). Cả 2 bước đến ngồi chung bàn có 3 người ngồi sẵn gồm: Nguyễn Văn Long (SN 1954), Lê Minh Hoàng (SN 1980, cùng ngụ quận Tân Bình) và Nguyễn Đăng Quang (SN 1975, ngụ quận Gò Vấp).

Cà phê Whatever xảy ra vụ nổ súng.

Chỉ ít phút sau, hai bên xảy ra mâu thuẫn và lớn tiếng với nhau. Sau đó, Minh và bà Hà đứng dậy ra về. Minh có nói với ông Long ngồi lại chờ một lát. Đúng hẹn, Minh quay trở lại cùng 2 thanh niên khác. Lúc này, tại bàn cà phê chỉ còn lại Hoàng. Ông Long và Quang đi vào bên trong quán.

Từ xa, Minh rút súng và bắn về phía Hoàng nhưng viên đạn bay trật mục tiêu. Hoàng phát hiện Minh lấy súng bắn mình nên đến khống chế đối tượng. Lúc này, ông Long và một số người khác có mặt cũng vội lao đến hỗ trợ bắt giữ Minh.

Bên ngoài, 2 đối tượng đi theo Minh nhanh chóng bỏ trốn. Vụ nổ xảy ra, lực lượng chức năng cũng đã có mặt để áp giải Minh về trụ sở Công an phường 4 (quận Tân Bình) để điều tra làm rõ.  

Tại cơ quan điều tra, Minh thừa nhận hành vi tàng trữ vũ khí và nổ súng trong quán cà phê Whatever. Nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa bà Hà với ông Long về số tiền 10 triệu đồng. Công an quận Tân Bình đã thu giữ 1 khẩu súng ổ quay, 1 ổ tiếp đạn và nhiều viên đạn.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

H.Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc