Những phụ nữ lớn tuổi - Nạn nhân của tên giết người hàng loạt (phần 2)

07:19 | 17/03/2019

981 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hung thủ theo xác nhận của cảnh sát là một người đàn ông trung tuổi sống trong khu vực. Hắn có qua lại với hai trong số 7 nạn nhân xấu số.

Những cái chết tức tưởi

Gia đình các nạn nhân không còn hi vọng vào kết quả điều tra của cảnh sát. Người dân trong khu vực tỏ ra lo sợ, họ yêu cầu phía cảnh sát cần tiến hành điều tra gắt gao hơn nữa trước khi hung thủ tiếp tục ra tay

Người dân trong khu vực cảm thấy bất an khi liên tiếp những vụ giết người xảy ra. Hung thủ vẫn còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, bất chấp nỗ lực điều tra của cảnh sát.

nhung phu nu lon tuoi nan nhan cua ten giet nguoi hang loat phan 2
Một ảnh phác họa nghi phạm của cảnh sát.

Ngày 29-4-1990, lúc đó khoảng 2 giờ sáng, một sĩ quan trong khi đi tuần đã phát hiện thêm một xác người khỏa thân trong một con hẻm nhỏ phía phía sau tòa nhà Newman, số 4511 Frankford Avenue.

Nạn nhân là Carols Dowd, 46 tuổi. Người phụ nữ chết trong tình trạng khỏa thân. Mặt và đầu bị đánh nhiều nhát, rất khó để xác định danh tính. Trên người cô có tới 36 vết dao đâm. Một vết dao rạch dài ở vùng bụng, một bên ngực bị cắt.

Trên tay nạn nhân cũng có một vài vết trầy xước, có thể nạn nhân đã giằng co với hung thủ trước khi chết. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân có thể đã bị giết hại sau nửa đêm, khoảng 1.40 phút sáng.

Carols sống không xa hiện trường. Một nhân chứng khai nhận với cảnh sát đã nhìn thấy Carols đi cùng với một người đàn ông da trắng, trông lớn cô nhiều tuổi vào buổi tối trước khi cô bị sát hại.

Nạn nhân chết trong tình trạng khỏa thân, quần áo được tìm thấy gần khu vực hiện trường. Chiếc ví của nạn nhân nằm cách đó không xa, đã bị mở khóa, một số giấy tờ văng ra ngoài, tiền vẫn còn khá nhiều trong ví, chứng tỏ đã xảy ra một cuộc giằng co gay gắt tại đây và hung thủ tấn công không vì mục đích cướp tài sản.

Anh trai Carols cho biết, cuộc sống của Carols trước những năm 1960 khá là yên ổn. Sau cái chết của một người anh khác, Carold bắt đầu có dấu hiệu tâm lý không bình thường. Các bác sĩ kết luận cô bị tâm thần phân liệt, hoang tưởng. Sau một thời gian dài điều trị tại bệnh viện, Carols chuyển tới khu vực Newman ở trong một căn hộ cho thuê và rồi bị hãm hiếp, bị giết chết.

Cảnh sát ngay lập tức đặt ra giả thuyết hung thủ chính là kẻ gây ra 7 vụ giết người trước đó. Theo đó, hung thủ đã theo dõi nạn nhân ngay khi họ rời quán bar, đã đi cùng và trò chuyện với họ trước khi ra tay sát hại.

Khoang vùng đối tượng, cảnh sát tập trung điều tra người đàn ông có tên là Leonard Christopher, hắn sống gần khu vực Carols ở, thêm một điều đặc biệt nữa, Leonard cũng biết Margaret Vaughan, một trong số những nạn nhân trước đó.

Khi cảnh sát hỏi tại thời điểm xảy ra vụ án Leonard ở đâu, hắn đã khai nhận đi ăn và qua đêm tại nhà bạn gái của mình. Tuy nhiên khi được hỏi, bạn gái hắn đã phủ nhận thông tin đó.

Thêm một nhân chứng khai nhận có nhìn thấy Leonard và Carols đi cùng vào một quán bar. Kiểm tra căn hộ của Leonard, cảnh sát thu được một bộ quần áo dính máu.

Theo nhận xét của đồng nghiệp và những người trong khu vực, họ rất khen Leonard. Hắn là một kẻ sống biết điều, rất tốt tính và hay giúp đỡ mọi người.

Leonard là một người da đen, khác với lời khai của nhân chứng rằng nạn nhân đi cùng 1 người đàn ông da trắng trước khi nạn nhân bị phát hiện đã chết.

5 ngày sau khi Leonard bị bắt và đưa ra xét xử và bị buộc tội cướp tài sản, lạm dụng tình dục?

Ngày 20-1, Leonard ra hầu tòa vì bị buộc tội giết Dows. Các bằng chứng đã rõ ràng. Hai người đã nói có nhìn thấy Leonard quanh khu vực gây án đêm 20-2.

Người thứ nhất, Emma Leigh cho biết có có nghe thấy tiếng hét, tiếng bước chân lộc cộc trên sàn vào đêm hôm đó, lúc đó khoảng 1giờ sáng. Cô nghe tiếng hét và nhìn thấy một người đàn ông lớn tuổi bước ra từ chiếc xe hơi gần hiện trường.

Người thứ 2, Linda Washington cho biết cô có nhìn thấy Leonard rời khỏi con hẻm vào rạng sáng hôm xảy ra án mạng, trên tay cầm một chiếc áo sơ mi cùng với một con dao đeo bên hông.

(Còn tiếp )

Hòa Thu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc